Xã Tân Hiệp: Bàn giao 04 căn nhà tình thương cho hộ nghèo
Hưởng ứng các hoạt động “Tết Quân-Dân” năm 2021; chiều 02/6, Sư cả Thạch Sa Vane, chùa Long Trường, xã Tân Hiệp kết hợp với chính quyền địa phương và các mạnh thường quân tổ chức lễ bàn giao 04 căn nhà tình thương cho hộ nghèo. Đến dự có ông Trần Văn Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Trà Cú; lãnh đạo UBND xã Tân Hiệp.

Chụp ảnh lưu niệm tại lễ bàn giao nhà cho bà Thạch Thị Kộng.

04 căn nhà được bàn giao cho hộ ông Sơn Rân, hộ ông Thạch Khone Xi, hộ bà Thạch Thị Kộng cùng ngụ ấp Long Trường; hộ bà Diệp Thị Đảnh, ấp Nô Men thuộc diện hộ nghèo, già neo đơn đang gặp khó khăn về nhà ở. Nhà được xây dựng cơ bản và bán cơ bản; kinh phí xây dựng mỗi căn 43,8 triệu đồng, do Sư cả Thạch Sa Vane vận động các mạnh thường quân tại thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Đà Nẵng hỗ trợ.

Nhân lễ bàn giao nhà, các mạnh thường quân đã tặng cho mỗi gia đình nhiều phần quà là vật dụng trong gia đình. Có được nhà ở ổn định, các hộ được tặng nhà rất vui mừng, phấn khởi, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Sư cả Thạch Sa Vane và các mạnh thường quân đã hỗ trợ xây dựng nhà.

Tin, ảnh: Khắc Lượng

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 180
  • Trong tuần: 5 084
  • Tất cả: 6331126
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang