Trà Cú: Bàn giao 03 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách xã Hàm Tân
Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2020), ngày 24/7, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Trà Cú kết hợp với UBND xã Hàm Tân tổ chức lễ bàn giao 03 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách trên địa bàn xã. Đến dự có lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện; Agribank-chi nhánh huyện Trà Cú; lãnh đạo UBND xã.
Lãnh đạo Phòng LĐ-TB &XH huyện và Agribank-chi nhánh huyện Trà Cú trao Quyết định tặng nhà và bảng tượng trưng cho ông Thạch Phát ở ấp Bến Bạ.

Ba căn nhà được bàn giao cho ông Ngô Văn Tửng, là con liệt sĩ, ngụ ấp Rạch Cá; ông Thạch Nghĩa, là con liệt sĩ, ngụ ấp Chợ; ông Thạch Phát, là người có công ở ấp Bến Bạ. Mỗi căn nhà được xây dựng cơ bản trị giá từ 60 đến 100 triệu đồng. Trong đó, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam hỗ trợ mỗi căn 50 triệu đồng, từ chương trình vận động Quỹ an sinh xã hội tỉnh Trà Vinh.

Có được căn nhà mới ở ổn định, các gia đình bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi, biết ơn Đảng, Nhà nước, các đơn vị đã hỗ trợ nhà ở và chăm lo cho gia đình chính sách với tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”.

Dịp này, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện và xã trao tặng cho mỗi gia đình nhiều phần quà lưu niệm./.

Tin, ảnh: Khắc Lượng

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 5
  • Trong tuần: 2 030
  • Tất cả: 6332976
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang