Tặng quà cho học sinh, hộ nghèo ở xã Long Hiệp
Ngày 02/8, Thư viện Trà Vinh tổ chức xe thư viện lưu động đến phục vụ học sinh của Trường Tiểu học Long Hiệp B, xã Long Hiệp. Các em được phục vụ đọc sách tại chỗ và được trả lời các câu hỏi có liên quan đến những quyển sách vừa mới đọc với những phần quà dành cho những học sinh trả lời đúng.
Quang cảnh đoàn tài trợ tặng quà cho học sinh nghèo.

Dịp này, Hội Thiện nguyện tỉnh Trà Vinh phối hợp cùng nhóm Chung tay góp sức Dĩ An-Bình Dương đã trao tặng 100 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Long Hiệp B; mỗi phần quà gồm: cặp, tập, viết và quà bánh, trị giá 300.000 đồng. Qua đây nhằm giúp cho các em học sinh của Trường Tiểu học Long Hiệp B có điều kiện tiếp bước đến trường trong năm học mới.

Quang cảnh nhà tài trợ, lãnh đạo địa phương và các hộ nghèo nhận quà.

Cùng ngày, đoàn cũng đến trao tặng 100 phần quà cho 100 hộ nghèo, người già có hoàn cảnh khó khăn của xã Long Hiệp; mỗi phần quà gồm: gạo, mì gói, đường, nước mắm, nước tương và tiền mặt, trị giá 500.000 đồng. Các suất quà do nhóm chung tay góp sức Dĩ An, Bình Dương và Hội Thiện nguyện Trà Vinh hỗ trợ. Tổng kinh phí cho đợt phát quà là 80 triệu đồng. Qua đây nhằm giúp cho các cụ già, hộ nghèo và học sinh hoàn cảnh khó khăn của xã Long Hiệp có được những món quà ý nghĩa, cùng chung tay vượt qua khó khăn để vươn lên trong cuộc sống.

Tin, ảnh: Hồng Phúc

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 45
  • Hôm nay: 1866
  • Trong tuần: 46 110
  • Tất cả: 6280939
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang