Trà Cú: Tổ chức các hoạt động Tết Trung thu năm 2020 tại xã Kim Sơn
Ngày 30 /9, UBND huyện Trà Cú tổ chức các hoạt động Tết Trung thu năm 2020 tại xã Kim Sơn. Ngày hội diễn ra với các hoạt động như: tổ chức Hội thi làm lồng đèn. Có 10 đội của hai Trường Tiểu học Kim Sơn và Trường THCS Kim Sơn tham gia; mỗi đội có 03 em học sinh, các em đã có ý sáng tạo nhiều kiểu dáng lồng đèn, trang trí đẹp mắt. Kết quả hội thi, hai đội của Trường Tiểu học Kim Sơn đạt giải Nhất và giải Nhì; 01 đội của Trường THCS Kim Sơn đạt giải Ba; 07 đội đạt còn lại đạt giải Khuyến khích.
Các cháu thiếu nhi tham gia Hội thi Làm lồng đèn.

Tối cùng ngày, các em thiếu nhi được tham dự đêm hội trăng rằm với chủ đề “Trung thu nhớ Bác”. Đến dự cùng với các cháu có bà Tăng Thị Thắm, Phó Chủ tịch UBND huyện; Thành viên Ban Tổ chức Tết Trung thu của huyện; Lãnh đạo Đảng ủy, UBND và các ban, ngành đoàn thể xã, cùng 200 thiếu nhi của xã Kim Sơn.

Tại đây, các cháu được nghe bà Tăng Thị Thắm, Phó Chủ tịch UBND huyện đọc thư của Chủ tịch UBND tỉnh gửi các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2020. 

Bà Tăng Thị Thắm, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo UBND xã Kim Sơn tặng quà trung thu cho các cháu thiếu nhi.

Cùng với các tiết mục ca, múa hát, nội dung về Trung thu với Bác Hồ kính yêu. Ban Tổ chức trao Giấy khen cho các đội đạt giải cao tại Hội thi Làm lồng đèn; đồng thời, tặng quà cho 220 em thiếu nhi nghèo, mỗi phần quà gồm: 01 cái lồng đèn và bánh Trung thu, trị giá 130.000 đồng; tổng trị giá quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi là 28,6 triệu đồng. Qua đó, nhằm tạo điều kiện cho các cháu thiếu nhi, đặc biệt là các cháu các vùng nông thôn được vui chơi, giải trí lành mạnh, bổ ích, được tham gia vui Tết Trung thu năm 2020. Cũng qua đây, nhằm nâng cao nhận thức của gia đình, cộng đồng và toàn xã hội trong việc thực hiện công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Tin, ảnh: Khắc Lượng

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 79
  • Trong tuần: 2 158
  • Tất cả: 6332712
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang