Ricons Group: Bàn giao 10 căn nhà tình thương cho hộ nghèo tại xã Hàm Giang
Ngày 02/02, Ủy ban Nhân dân xã Hàm Giang phối hợp với Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư xây dựng Ricons (Ricons Group) tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho hộ nghèo trên địa bàn xã. Đến dự có ông Lê Thanh Sơn, Trưởng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Trà Cú; ông Phạm Cảnh Đông, Chánh Văn phòng Ricons Group.
Trao quyết định tặng nhà cho 10 hộ hưởng lợi.

Dịp này, có 10 hộ nghèo được trao tặng nhà gồm: ông Kim Lai và bà Thạch Thị Sươne, ngụ ấp Trà Tro B; bà Thạch Thị Sa Mone và bà Thạch Thị Muôn, ngụ ấp Trà Tro C; bà Thạch Thị Sô Pha, bà Thạch Thị Sô Phe và ông Thạch Se, ngụ ấp Trà Tro; ông Thạch Vân và ông Kim Hiền, ngụ ấp Nhuệ Tứ B; ông Thạch Minh Hải, ngụ ấp Nhuệ Tứ A.

Ủy ban Nhân dân xã Hàm Giang cho biết, sau khi chọn được hộ hưởng lợi, thống nhất chọn địa điểm xây dựng, Ricons Group đã chủ động trong tất cả các khâu từ thi công, nhân công, vật liệu xây dựng đến hoàn thiện công trình và bàn giao cho hộ sử dụng. Theo đó, các căn nhà được xây dựng theo một mẫu thống nhất với diện tích sử dụng l32m2, nền láng xi măng, vách bằng sắt hộp, lợp tôn mạ kẽm có một lớp cách nhiệt, mái tôn có cách nhiệt. Tổng kinh phí xây dựng 10 căn nhà trên gần 01 tỷ đồng, do Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Trà Vinh vận động Ricons Group hỗ trợ từ nguồn quỹ “Hoàn thiện khát khao”. 

Bàn giao nhà cho hộ hưởng lợi.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Cảnh Đông, Chánh Văn phòng Ricons Group cho biết, đây không chỉ là món quà từ quỹ “Hoàn thiện khát khao” mà trên hết là giúp bà con nghèo thực hiện được khát khao về một căn nhà lành lặng để che mưa che nắng và ý nghĩa hơn nữa khi nó được bàn giao, đưa vào sử dụng trong dịp Tết Tân Sửu 2021, một cái Tết đầm ấm, nghĩa tình.

Tin, ảnh: TẤN TÀI

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 146
  • Trong tuần: 2 225
  • Tất cả: 6332779
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang