Hỗ trợ xây nhà tình thương và tặng quà cho hộ nghèo tại xã Tân Hiệp
Ngày 07/3, Đại đức Thạch Sa Vane, trụ trì chùa Long Trường, xã Tân Hiệp kết hợp với chính quyền địa phương và đoàn từ thiện tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức tặng quà cho các hộ nghèo tại ấp Chông Bát.
Các thành viên đoàn từ thiện chụp ảnh cùng với chồng, con của chị Chẹch trước ngôi nhà cũ dột nát.

Dịp này, các thành viên đoàn từ thiện đã đến thăm từng hoàn cảnh gia đình và trao tổng cộng 30 suất quà cho các hộ gia đình là hộ nghèo, hộ nghèo có bảo trợ xã hội, hộ nghèo là người lớn tuổi, neo đơn. Mỗi suất quà gồm: mùng, mền, gạo, các nhu yếu phẩm và tiền mặt, trị giá khoảng 800.000 đồng; tổng trị giá các suất quà khoảng 24 triệu đồng, do các mạnh thường quân tại Thành phố Hồ Chí Minh, các thành viên trong đoàn từ thiện và Đại đức Thạch Sa Vane, trụ trì chùa Long Trường, xã Tân Hiệp hỗ trợ.

Dịp này, đoàn cũng đến khảo sát và cam kết hỗ trợ kinh phí xây dựng 01 căn nhà tình thương cho hộ chị Thạch Thị Chẹch, là hộ nghèo, có thành viên trong gia đình bị bệnh tâm thần nhẹ, đang nhận bảo trợ xã hội, ngụ ấp Chông Bát với tổng kinh phí dự tính khoảng 43 triệu đồng.

Theo đại diện đoàn từ thiện, đây là căn nhà thứ 3, đoàn hỗ trợ xây dựng cho hộ nghèo tại xã Tân Hiệp theo sự kêu gọi của Đại đức Thạch Sa Vane, trụ trì chùa Long Trường, xã Tân Hiệp.

Tin, ảnh: TẤN TÀI

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 29
  • Hôm nay: 5560
  • Trong tuần: 46 107
  • Tất cả: 6278622
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang