Phước Hưng: Tổ chức thành công Đại hội Thể dục, thể thao lần thứ VI năm 2021
Ngày 07/4, Ban Tổ chức Đại hội Thể dục, thể thao xã Phước Hưng lần thứ VI năm 2021 đã tổ chức trận chung kết môn bóng đá nam diễn ra giữa hai đội ấp Chợ và Đầu Giồng A.
Một pha tấn công của đội ấp Đầu Giồng A trước cầu môn của đội ấp Chợ.

Trận đấu chung kết diễn ra sôi nổi ngay khi trọng tài chính nổi còi bắt đầu trận đấu. Các cầu thủ của hai đội đã thi đấu hết mình, cống hiến những pha bóng đẹp mắt, kỹ thuật chơi bóng tốt và trên hết là tinh thần thể thao cao thượng của các cầu thủ. Với sự vượt trội về thể lực và kỹ thuật chơi bóng, đội ấp Chợ xuất sắc vượt qua đội ấp Đầu Giồng A với tỷ số 2 – 1 để giành giải Nhất tại Đại hội Thể dục, thể thao xã Phước Hưng lần thứ VI năm 2021; đội ấp Đầu Giồng A giành giải Nhì; đồng giải Ba là hai đội ấp Chợ Trên và ấp Bến Chùa.

Tại đây, Ban Tổ chức còn trao giải cho các đội đạt thành tích cao của môn bóng chuyền. Theo đó, giải Nhất môn bóng chuyền thuộc về đội ấp Bến Chùa, giải Nhì thuộc về đội ấp Trạm và đồng hạng Ba là các đội ấp Đầu Giồng B và Chòm Chuối.

Ông Thái Thanh Tú, Phó Chủ tịch UBND xã, Phó trưởng Ban Chỉ đạo Đại hội trao huy chương vàng cho đội ấp Chợ.

Trước đó, Ban Tổ chức cũng đã trao 26 giải thưởng cho các vận động viên, các đội tham gia đạt thành tích cao tại Đại hội gồm các môn như: chạy việt dã với nội dung nam cự ly 1.500m và nội dung nữ cự ly 1.000m; nhảy bao với 02 nội dung nam và nữ; môn đẩy gậy với 03 hạng cân từ 60 - 70kg, từ 70 - 80kg và trên 80kg.                                             

Tin, ảnh: TẤN TÀI

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 341
  • Trong tuần: 5 433
  • Tất cả: 6330895
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang