Bí thư Huyện Huyện ủy Trà Cú: Trồng cây theo tinh thần Chỉ thị 15-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy
Ngày 09/5, ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú cùng với lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Long Hiệp đã đến thăm vườn ươm hoa Điệp giống của Tổ bảo vệ môi trường ấp Chợ, xã Long Hiệp.  
Ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú thăm vườn ươm hoa Điệp giống của Tổ bảo vệ môi trường ấp Chợ.

Đây là vườn ươm cây giống phục vụ việc Chỉ thị 15-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Trà Vinh “Về việc tăng cường công tác quản lý trật tự xây dựng và vệ sinh môi trường tại các đô thị, khu dân cư, trong sản xuất, kinh doanh, dịch vụ trên địa bàn tỉnh Trà Vinh”. Phát biểu tại đây, ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú đánh giá cao tinh thần tích cực của các thành viên và hiệu quả kinh tế của vườn ươm; đồng thời, chỉ đạo xã Long Hiệp cần nghiên cứu nhân rộng cho các ấp còn lại trên địa bàn xã. Báo cáo với Bí thư Huyện ủy, lãnh đạo UBND xã Long Hiệp cho biết, đến nay, toàn xã có 6/7 ấp có vườn ươm cây giống, đa phần các ấp đều có mô hình tuyến đường hoa và đã chỉ đạo các ấp phải ra quân trồng mới, trồng thêm trong tháng 5/2021 nhằm đảm bảo cây trồng được phát triển tốt.

Ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú tham gia cùng với các vị sư sãi trồng hoa Điệp.     

Sau khi thăm quan vườn ươm hoa Điệp giống, Bí thư Huyện ủy Dương Văn Triệu cùng với 94 lực lượng là các vị sư sãi chùa Trà Sất Chợ, lãnh đạo Đảng ủy, UBND, các ngành đoàn thể xã, giáo viên Trường Trung học phổ thông Long Hiệp, các thành viên Tổ bảo vệ môi trường ấp Chợ và bà con nhân dân tham gia làm cỏ, trồng cây 216 cây hoa Điệp trên tuyến Tỉnh lộ 911, đoạn đi qua ấp Chợ, xã Long Hiệp với tổng chiều dài trên 1,3 km.

Tin, ảnh: TẤN TÀI

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 24
  • Hôm nay: 77
  • Trong tuần: 44 321
  • Tất cả: 6279150
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang