Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2021 tại điểm thi Trường THCS thị trấn Trà Cú
Trong các ngày 07 và 08/7, tại điểm thi Trường Trung học cơ sở (THCS) thị trấn Trà Cú,  375 thí sinh là học sinh của Trường Trung học phổ thông (THPT) Tập Sơn bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, với các môn thi: Ngữ văn; Toán; tổ hợp Khoa học xã hội  hoặc tổ hợp Khoa học tự nhiên; Ngoại ngữ.
Các thí sinh ra về sau giờ thi tổ hợp.

Có mặt bên ngoài điểm thi Trường THCS thị trấn Trà Cú, chúng tôi bắt gặp những ánh mắt âu lo xen lẫn hồi hộp của phụ huynh khi theo dõi các con em mình bước vào phòng thi, cũng như tâm trạng lo chờ không biết con em mình có làm được bài thi tốt hay không? đề thi có vừa với sức học hay không? Ông Nguyễn Văn Bé, xã Tập Sơn có con tham gia kỳ thi cho biết: Hy vọng con mình sẽ đạt kết quả cao tại kỳ thi này, để bù lại việc chăm chỉ ôn luyện của cả năm học và không lãng phí 12 năm đèn sách.

Em Trần Thị Việt Lan, học sinh Trường THPT Tập Sơn chia sẻ: Đề thi năm nay vừa với sức học của các em, nếu bạn nào chú ý sẽ có kết quả cao hơn.

Em Lê Thị Ngọc Ngoan, học sinh Trường THPT Tập Sơn cho biết: Đề thi năm nay không khó, đảm bảo các bạn đều làm bài để đủ điểm đậu tốt nghiệp, vừa với sức học của các em, nếu bạn nào chú ý sẽ có kết quả cao hơn, nhất là ở môn Toán có độ phân hóa cao ở 05 câu cuối. Với những môn tổ hợp cũng vậy, điểm trung bình sẽ đạt từ 6 điểm trở lên nhiều lắm.

Trong hai ngày diễn ra kỳ thi tại điểm thi Trường THCS thị trấn Trà Cú, các em thí sinh đăng ký dự thi đến đông đủ, không có trường hợp vắng mặt hay vi phạm quy chế thi. Đặc biệt, việc phòng, chống dịch bệnh Covid-19 được Hội đồng coi thi đặt lên hàng đầu. Các thí sinh dự thi được bố trí tại 17 phòng thi, đảm bảo khoảng cách an toàn. Ngoài ra, trước khi vào phòng thi được Chi hội Sinh viên Trường Đại học Trà Vinh đến tiếp sức mùa thi cung cấp nước uống, đo thân nhiệt, rửa tay bằng nước sát khuẩn, đeo khẩu trang và nhắc nhở các bạn giữ khoảng cách an toàn, tránh việc tụ tập đông người. Khi hoàn thành bài thi, các em tuần tự nộp bài theo đúng yêu cầu và ra về có trật tự, nhằm đảm bảo an toàn phòng bệnh.

Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo cho công tác thi, các trường hợp dự phòng để phòng những tình huống xấu nhất, nên kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tại điểm thi Trường THCS thị trấn Trà Cú đảm bảo an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế, nhất là phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 138
  • Trong tuần: 5 042
  • Tất cả: 6331084
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang