1.277 thí sinh huyện Trà Cú hoàn thành tốt kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2021
Chiều ngày 08/7, cùng với hơn 01 triệu thí sinh của cả nước, 1.277 thí sinh của huyện Trà Cú đã hoàn thành tốt kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2021. 
Hai thí sinh đầu tiên ra khỏi điểm thi ở môn thi đầu tiên.

Tại điểm thi Trường THPT Trà Cú, nơi có 378 thí sinh của các Trường THPT Trà Cú, Trường Phổ thông dân tộc nội trú Trung học cơ sở - THPT Trà Cú và Trung tâm Giáo dục Thường xuyên - Hướng nghiệp dạy nghề huyện.

Thí sinh Trần Nhật Thanh, Trường THPT Trà Cú vừa hoàn thành xong môn thi Ngữ Văn cho biết, đề thi phù hợp với phần đông thí sinh, các thí sinh có học lực trung bình vẫn có thể đạt được 5 điểm. Tuy nhiên, câu 3 và câu 4 có độ phân hóa cao, có nhiều bạn không làm được, em làm được khoảng 6 - 7 điểm.

Đối với thí sinh Lý Thị Quỳnh Như, Trường Phổ thông dân tộc nội trú Trung học cơ sở - THPT Trà Cú vừa hoàn thành xong phần thi tổ hợp môn: Khoa học tự nhiên cho rằng, môn Lý hơi bị khó, các môn còn lại đều dễ hơn; Em làm được khoảng 7 điểm và mức độ phân hóa không cao so các năm trước đây. Nhìn chung độ khó ở các môn tăng dần từ câu 35 trở về sau. Đây là những câu dành cho học sinh giỏi để đạt điểm 10.

Trao đổi với phóng viên qua các buổi thi, nhiều thí sinh cho rằng, đề thi năm nay vừa sức, tương đối dễ so với dạng đề mẫu, mức độ phân hóa không cao so với đề thi các năm gần đây. Đa số thí sinh khi rời khỏi điểm thi với nụ cười, nét mặt hồ hởi, hài lòng với những gì đã làm và hy vọng sẽ có những con số đẹp trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.   

Tin, ảnh: TẤN TÀI

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 338
  • Trong tuần: 2 417
  • Tất cả: 6332971
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang