Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Quảng Nam: Hỗ trợ bếp ăn các khu cách ly ở huyện Trà Cú
Ngày 02/8, bà Tăng Thị Thắm, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Cú đã tiếp nhận tiền hỗ trợ bếp ăn các khu cách ly của Công đoàn Ngân hành Chính sách xã hội tỉnh Quảng Nam từ Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Trà Vinh. 
Bà Huỳnh Thị Thiên Nhan, Phó Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Trà Vinh (phải) trao tiền hỗ trợ.

Bà Huỳnh Thị Thiên Nhan, Phó Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Trà Vinh cho biết, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Trà Vinh đã có thư ngỏ về đóng góp, ủng hộ nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch đối với các huyện, thị xã, thành phố của tỉnh Trà Vinh. Theo đó, cán bộ, công nhân viên Công đoàn cơ sở Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Quảng Nam đã đóng góp 10 triệu đồng để hỗ trợ bếp ăn các khu cách ly tại huyện Trà Cú. Đây là huyện đầu tiên của tỉnh Trà Vinh được hỗ trợ từ Ngân hàng Chính sách xã hội ngoài tỉnh.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Cú Tăng Thị Thắm đã gửi lời cảm ơn đến Ban Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Trà Vinh, Công đoàn cơ sở Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Quảng Nam đã dành tình cảm, ủng hộ nguồn lực, chia sẻ những khó khăn trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, nhất là các khu cách ly của huyện Trà Cú. Đồng thời, bà Tăng Thị Thắm cũng thông tin một số khó khăn trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, nhất là kinh phí hỗ trợ ăn uống cho những người đang thực hiện cách ly trong các khu cách ly trên địa bàn huyện.

                                                       Tin, ảnh: TẤN TÀI

                                        

 

   

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 62
  • Trong tuần: 5 484
  • Tất cả: 6330414
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang