Lãnh đạo thành phố Trà Vinh: Thăm, hỗ trợ nguồn lực phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại huyện Trà Cú
Ngày 10/8, đoàn công tác Thành ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Trà Vinh, do ông Lê Duy Mạnh, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố làm trưởng đoàn đã đến thăm và hỗ trợ nguồn lực phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại huyện Trà Cú. Tiếp đoàn có ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; ông Lê Thanh Bình, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện.
Ông Lê Duy Mạnh, Chủ tịch HĐND thành phố Trà Vinh (phải) trao tiền hỗ trợ nguồn lực phòng, chống dịch bệnh Covid-19 huyện Trà Cú.

Tại buổi thăm, các đồng chí lãnh đạo đã thông tin và trao đổi về tình hình dịch bệnh và công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của thành phố Trà Vinh và huyện Trà Cú. Xét thấy tình hình dịch bệnh tại huyện Trà Cú là một trong những địa phương của tỉnh Trà Vinh có diễn biến phức tạp và có số lượng nhiễm bệnh cao. Từ đó, Thành ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Trà Vinh đã hỗ trợ 20 triệu đồng vào nguồn lực thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của huyện Trà Cú. Được biết, thành phố Trà Vinh đã tổ chức 02 đoàn đi thăm và hỗ trợ nguồn lực phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các huyện Cầu Kè, Cầu Ngang, Duyên Hải và Trà Cú. Đây là những địa phương có số lượng người nhiễm bệnh cao và diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 ở tỉnh Trà Vinh.

Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 344
  • Trong tuần: 5 436
  • Tất cả: 6330898
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang