Trà Cú: Triển khai tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho người dân xã Thanh Sơn
Ngày 13/8/2021, ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú đã đến thăm, động viên tinh thần lực lượng nhân viên y tế và các lực lượng hỗ trợ đang làm nhiệm vụ tiêm vắc xin phòng COVID-19 trên địa bàn xã Thanh Sơn. Đây là một trong 02 xã (Thanh Sơn, huyện Trà Cú và Đôn Xuân, huyện Duyên Hải) của tỉnh Trà Vinh được triển khai tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho người dân theo tinh thần chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh.    
Ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú trò chuyện với người dân đang chờ tiêm vắc xin.

Tại các điểm tiêm vắc xin, Bí thư Huyện ủy Trà Cú Dương Văn Triệu đã thăm hỏi tình sức khỏe, tìm hiểu những khó khăn trong quá trình tiêm vắc xin cho người dân; đồng thời, yêu cầu, các lực lượng cần nêu cao tinh thần, trách nhiệm đối với công việc, cố gắng hoàn tốt nhiệm vụ được giao và không tập trung đông người trong quá trình tiêm chủng.

Nói chuyện với người dân đến tiêm vắc xin, ông Dương Văn Triệu yêu cầu người dân cần thực hiện tốt các biện pháp về phòng, chống dịch bệnh; vận động người thân, những người xung quanh thực hiện tốt việc tiêm vắc xin COVID-19 để phòng, chống dịch bệnh. 

Khám sàng lọc trước khi tiêm vắc xin phòng COVID-19.

Tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho người dân xã Thanh Sơn.

Lãnh đạo Trạm Y tế xã Thanh Sơn cho biết, với 112 nhân lực từ Trạm Y tế các xã, thị trấn và Trung tâm Y tế huyện,  xã Thanh Sơn đã bố trí 16 điểm tiêm chủng tại Trạm Y tế, UBND xã, trụ sở Ban nhân dân các ấp, điểm học lẻ và nhà dân nhằm đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

Theo ghi nhận, trong ngày đầu triển khai, có rất đông người dân đến tiêm chủng nhưng đều thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh. Người dân rất vui mừng, phấn khởi khi được tiêm vắc xin phòng COVID-19, nhất là trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay. Qua một ngày rưỡi, đã có 3.481 người được tiêm vắc xin phòng COVID-19, chiếm trên 56% số người trong độ tuổi từ 18 - 65.

Theo kế hoạch, đến ngày 15/8, xã Thanh Sơn sẽ hoàn thành việc tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho 6.197 người dân từ 18 - 65 tuổi trên địa bàn toàn xã.

Tin, ảnh: TẤN TÀI

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 187
  • Trong tuần: 5 091
  • Tất cả: 6331133
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang