Trà Cú: Đội tình nguyện viên phát huy hiệu quả, vai trò xung kích, tình nguyện trong tham gia phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Qua hơn 01 tuần tiếp nhận lực lượng tình nguyện viên (TNV) do Tỉnh đoàn tăng cường về cho huyện Trà Cú để tham gia thực hiện các hoạt động phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn, các TNV được bổ sung về 03 xã Phước Hưng, Ngãi Xuyên và Thanh Sơn để tham gia phòng, chống dịch.

TNV tham gia trực chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19, giúp dân mua nhu yếu phẩm và hỗ trợ tiền phòng, chống dịch COVID-19.

Tại đợt 1 này có 13 TNV về hỗ trợ huyện Trà Cú, trong đó có 08 TNV tham gia trực các chốt kiểm soát dịch COVID-19 của xã để hướng dẫn người dân thực hiện nghiêm về giãn cách xã hội theo tinh thần Chỉ thị số16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ và quy định “5K” của Bộ Y tế, các TNV còn lại tham gia một số hoạt động về hậu cần với hàng trăm lượt giúp người dân trong các khu cách ly, khu vực phong tỏa có nhu cầu mua vật dụng thiết yếu, hướng dẫn người dân đăng ký sổ sức khỏe điện tử, khai báo y tế khi đến tiêm phòng COVID-19. Cùng với Đội TNV của tỉnh, các Đội Thanh niên tình nguyện của Đoàn các xã, thị trấn tiếp tục thực hiện tốt các mô hình như: Tiếng loa Thanh niên, Bữa cơm 0 đồng, Đi chợ giúp bạn…để đồng hành, hỗ trợ người dân vượt qua thời điểm khó khăn của dịch bệnh.

Với các hoạt động tích cực và kịp thời của các đội tình nguyện đã góp phần cùng với địa phương làm tốt công tác an sinh xã hội, giúp người dân an tâm thực hiện tốt những quy định về phòng, chống dịch COVID-19 tại địa phương.

Tin, ảnh: TÙNG CHÂN

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 68
  • Hôm nay: 3032
  • Trong tuần: 47 276
  • Tất cả: 6282105
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang