Triển khai công tác tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho các vị chức sắc, chức việc tôn giáo trên địa bàn huyện Trà Cú
Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Trà Cú vừa phối hợp với Trung tâm Y tế huyện tổ chức triển khai công tác tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho các vị chức sắc, chức việc tôn giáo trên địa bàn huyện.
Tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho các vị là thành viên của các tổ chức chức tôn giáo và chức sắc tôn giáo trên địa bàn huyện Trà Cú.

Theo đó, có trên 100 vị là chức sắc, chức việc của các tổ chức chức tôn giáo trong huyện được xác định là nhóm đối tượng ưu tiên tiêm vắc xin phòng COVID-19 theo ý kiến Kết luận của Thường trực Tỉnh ủy tại Thông báo số 447-TB/VPTU, ngày 05/8/2021 và Thông báo số 534-TB/VPTU, ngày 14/9/2021 của Văn phòng Tỉnh ủy được tiêm phòng vắc xin ngừa COVID-19. Trước khi tiêm, các vị chức sắc, chức việc tôn giáo huyện Trà Cú đã được khám sàng lọc kỹ lưỡng và theo dõi phản ứng sau tiêm, đồng thời được hướng dẫn theo dõi sức khỏe tại các cơ sở thờ tự.

Được biết, việc tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho các chức sắc, chức việc của các tổ chức tôn giáo đã thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam trong việc chăm lo đến đời sống, sinh hoạt của các tôn giáo. Đồng thời, ghi nhận sự tích cực hưởng ứng và chung tay cùng với các cấp ủy, chính quyền, MTTQ Việt Nam trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 của các tổ chức, chức sắc tôn giáo trên địa bàn huyện Trà Cú và tỉnh Trà Vinh thời gian qua đã tích cực vận động tín đồ, phật tử, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh ủng hộ các nhu yếu phẩm thiết yếu giúp đỡ các hộ dân gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh.

Tin, ảnh: THANH TUYỀN

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 27
  • Hôm nay: 1576
  • Trong tuần: 45 820
  • Tất cả: 6280649
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang