Trà Cú: Thăm, chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Ngày 17/11, ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú đã đến thăm, chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đối với quý thầy, cô giáo nguyên là lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2021). 
Ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú thăm, tặng quà  thầy Đỗ Thành Tuấn, nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện.

Tại các nơi đến thăm, Bí thư Huyện ủy Dương Văn Triệu đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến quý thầy, cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày mà toàn xã hội tôn vinh, tri ân thầy, cô giáo. Đảng bộ huyện Trà Cú đánh giá cao và ghi nhận những cống hiến của quý thầy, cô giáo cho ngành giáo dục huyện nhà trong suốt thời gian qua, đưa sự nghiệp giáo dục và đào tạo huyện phát triển không ngừng. Đồng thời, mong muốn, trong thời gian tới, quý thầy, cô giáo tiếp tục có những đóng góp, cống hiến để sự nghiệp “Trồng người” của huyện tiếp tục phát triển, góp phần tạo nguồn nhân lực có chất lượng xây dựng huyện Trà Cú phát triển.

Dịp này, ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú trao cho mỗi thầy, cô giáo một phần quà của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Trà Cú.

Được biết, nhân kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay, huyện Trà Cú thành lập 02 đoàn gồm lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Trà Cú đến thăm, chúc mừng quý thầy, cô giáo nguyên là lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện qua các thời kỳ.

Tin, ảnh: TẤN TÀI

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 36
  • Hôm nay: 205
  • Trong tuần: 44 449
  • Tất cả: 6279278
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang