Trà Cú: Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng
Nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022), Huyện đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Trà Cú phối hợp với Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ huyện tổ chức Ngày hội “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” năm 2022 tại xã Hàm Tân.
Tư vấn sức khỏe, khám bệnh cho các cụ già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn và các cụ bị hậu Covid-19 tại xã Hàm Tân.

Ngày hội năm nay được tổ chức với các hoạt động tư vấn sức khỏe, khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho các cụ già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn và các cụ bị hậu Covid-19 không có điều kiện để khám, chữa bệnh trên địa bàn xã Hàm Tân. Qua đó, các tình nguyện viên đã đến thăm khám, cấp thuốc miễn phí và trao tặng  quà (nhu yếu phẩm) cho 11 cụ già neo đơn, tổng trị giá 4,95 triệu đồng; giúp bà con nâng cao nhận thức chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, phòng tránh một số bệnh thường mắc phải.

Tư vấn sức khỏe, khám bệnh và tặng quà cho các cụ già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn và các cụ bị hậu Covid-19 tại xã Hàm Tân.

Cùng ngày, đồng loạt các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện đã có các hoạt động hưởng ứng ngày hội, tư vấn, khám bệnh cấp thuốc miễn phí 21 cụ già; tổng giá trị quà tặng và thuốc 9,25 triệu đồng.

Ngày hội có ý nghĩa thiết thực nhằm cổ vũ tinh thần sống đẹp, sống có ích vì cộng đồng; đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng những việc làm thiết thực, cụ thể. Đồng thời, tiếp tục phát huy vai trò, vị trí và tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên và thầy thuốc trẻ, góp phần bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Tin, ảnh: THU HẠNHHuyện đoàn Trà Cú

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 239
  • Trong tuần: 2 199
  • Tất cả: 6332551
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang