Trà Cú: Tổ chức Hội thi “Sắc màu tuổi thơ” lần thứ XI năm 2022
Ngày 20/5, tại Trung tâm Chính trị huyện, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện phối hợp với các ngành có liên quan tổ chức Hội thi “Sắc màu tuổi thơ” huyện Trà Cú lần thứ XI năm 2022. Đây là hoạt động mở đầu cho chuỗi các hoạt động của “Tháng hành động vì trẻ em” huyện Trà Cú năm 2022. 
Ông Nguyễn Ngọc Trân, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Hội thi trao Giấy khen cho hai em đạt giải A.

Với Chủ đề “Chung tay phòng, chống dịch Covid-19”, Hội thi năm nay thu hút 144 em học sinh của 17 xã, thị trấn thuộc cấp tiểu học và trung học cơ sở trong toàn huyện. Tham gia Hội thi, các em phải vẽ một bức tranh bằng giấy A3 với chất liệu bút chì, bột màu, sáp màu, sơn dầu, màu nước hoặc các chất liệu khác. 

Ông Huỳnh Thanh Lam, Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin, Phó Trưởng Ban Tổ chức Hội thi trao Giấy khen cho đại diện các đơn vị đạt giải.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 26 giải thưởng các loại cho các đơn vị, cá nhân có thành tích cao tại hội thi; trong đó, có 04 giải tập thể và 22 giải cá nhân. Ở khối tiểu học, giải A thuộc về em Thạch Thị Như Huyền, Trường Tiểu học Tân Hiệp B với tác phẩm “Chúng em được tiêm ngừa Covid”. Ở khối trung học cơ sở, giải A thuộc về em Lê Thái Hồng, Trường Trung học cơ sở Tân Hiệp với tác phẩm “Lớp học an toàn mùa dịch”. Giải A chương trình thuộc về đơn vị xã Tân Hiệp; giải B thuộc về đơn vị Trường Phổ thông dân tộc nội trú Trung học cơ sở - Trung học phổ thông Trà Cú; đồng giải C là 02 xã Đại An và Thị trấn Trà Cú. 

Hội thi là dịp để các em vui chơi, học hỏi, phát huy năng khiếu, sở trường của bản thân về hội họa. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để Ban Chỉ đạo “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2022 huyện Trà Cú tuyển chọn những cá nhân xuất sắc tham gia Hội thi “Sắc màu tuổi thơ” tỉnh Trà Vinh  trong thời gian tới.

Tin, ảnh: TẤN TÀI

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 9
  • Trong tuần: 5 101
  • Tất cả: 6330563
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang