Trà Cú: Tổ chức Hội thi “Tiếng hát Hoa phượng đỏ” lần thứ 27 năm 2022
Trong 02 ngày 10 và 11/6, tại Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện Trà Cú đã diễn ra Hội  thi “Tiếng hát Hoa phượng đỏ” lần thứ 27 năm 2022, do Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện phối hợp với Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội, Phòng Văn hóa và Thông tin, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện và Huyện đoàn tổ chức.
Tiết mục múa “Hồn quê” đạt giải Nhất của đơn vị Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS-THPT huyện Trà Cú.

Có 17 đội đại diện cho 17 đơn vị gồm: 16 xã, thị trấn và đơn vị Trường Phổ thông Dân tộc nội trúTHCS -THPT huyện Trà Cú dự thi; có 430 lượt  thí sinh là học sinh tiểu học và THCS tham gia, với 102 tiết mục. Các đơn vị xây dựng chương trình, tiết mục đặc sắc, đa dạng, phong phú có chủ đề và mang tính sáng tạo nghệ thuật cao, với các thể loại như: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa và biểu diễn nhạc cụ, Nội dung ca ngợi về Đảng, Bác Hồ kính yêu, Đoàn, Đội gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh; gia đình Việt Nam; gương “Người tốt việc tốt”, quê hương, đất nước, con người trong lao động sản xuất; phong trào “Dạy tốt, học tốt”.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao tặng Giấy khen giải Chương trình cho 02 đơn vị xã Phước Hưng và Trường Phổ thông Dân tộc nội trúTHCS-THPT huyện Trà Cú đồng giải nhất;  đơn vị xã Thanh Sơn đạt giải Nhì; 02 đơn vị xã Kim Sơn và Đại An đồng giải Ba; các đơn vị xã Hàm Giang, Tập Sơn, Ngọc Biên,Tân Sơn và thị trấn Định An đạt giải Khuyến khích.  Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao tặng 41 Giấy khen cho các tiết mục đạt giải nhất, nhì, ba và khuyến khích ở từng thể loại.

Bà Tăng Thị Thắm, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Tổ chức Hội thị tặng Giấy khen cho các tiết mục đạt giải Nhất ở từng thể loại

Đây là một trong các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2022. Qua hội thi, nhằm nâng cao nhận thức và vai trò, trách nhiệm của người dân về công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; đồng thời, đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ, nâng cao đời sống văn hóa và tinh thần cho trẻ em; phát huy, bồi dưỡng năng khiếu cho trẻ em trong huyện.

Hội thi “Tiếng hát Hoa phượng đỏ” còn là dịp để trẻ em trong huyện, đặc biệt là trẻ em vùng sâu, vùng đồng bào dân tộc được gặp gỡ, giao lưu, sinh hoạt văn hóa, văn nghệ. Cũng qua hội thi, nhằm chọn những những em xuất sắc để tham dự Hội thi “Tiếng hát Hoa phượng đỏ” cấp tỉnh sắp tới.

Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 89
  • Trong tuần: 4 993
  • Tất cả: 6331035
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang