Dự án SME Trà Vinh: Nghiệm thu và đưa vào sử dụng tuyến đường liên ấp xã An Quảng Hữu
Ban Quản lý Dự án Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh (Dự án SME Trà Vinh) vừa tổ chức lễ nghiệm thu và đua vào sử dụng tuyến đường nối ấp Búng Đôi và ấp Rẩy của xã An Quảng Hữu. 
Dự án SME Trà Vinh vừa tổ chức lễ nghiệm thu và đua vào sử dụng tuyến đường nối ấp Búng Đôi và ấp Rẩy của xã An Quảng Hữu.

Tuyến đường nối ấp Búng Đôi và ấp Rẩy của xã An Quảng Hữu có chiều dài 1.500m được thực hiện với tổng kinh phí 2,99 tỷ đồng. Trong đó, Dự án SME Trà Vinh hỗ trợ 2,5 tỷ đồng, còn lại do địa phương đóng góp.

Được biết, tuyến đường nối ấp Búng Đôi và ấp Rẩy là một trong những công trình quan trọng trong hệ thống giao thông nông thôn của xã An Quảng Hữu, tuyến đường này kết nối đồng bộ với các đường nhựa trục xã, liên xã, liên ấp. Tuyến đường được đưa vào sử dụng sẽ giải quyết nhu cầu đi lại giao thương của hơn 3.500 hộ dân và khoảng 30 cơ sở kinh doanh và hộ kinh doanh tại đây, qua đó thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội chung trong xã và tạo tiền đề cho sự hình thành và phát triển các doanh nghiệp nhỏ và vừa; góp phần thúc đẩy tái cơ cấu nông nghiệp, bảo vệ môi trường và thích ứng biến đổi khí hậu hạn, xâm nhập mặn trong thời gian tới

Tin, ảnh: THANH TUYỀN

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 267
  • Trong tuần: 2 346
  • Tất cả: 6332900
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang