Chủ tịch UBND huyện Trà Cú: Kiểm tra tình hình hoạt động Cảng cá Định An
Ngày 17/9, ông Lê Thanh Bình, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Trà Cú kiểm tra tình hình hoạt động Cảng cá Định An sau thời gian đóng cửa vì dịch bệnh COVID-19. 
Ông Lê Thanh Bình, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Trà Cú (áo trắng) tại buổi kiểm tra.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi kiểm tra, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Trà Cú Lê Thanh Bình yêu cầu Đồn Biên phòng, Cảng cá Định An và UBND thị trấn Định An phối hợp test nhanh cho tất cả thuyền viên các tàu, chỉ cho phép những người có kết quả âm tính với test nhanh mới được cặp cảng và chỉ ba người/tàu được phép cặp cảng để mua bán, trao đổi hàng hóa và tiếp nhiên liệu. Tổ chức test nhanh định kỳ cho tất cả những người tham gia hoạt động mua bán, bốc xếp hàng hóa tại cảng và phải thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19, nhất là giữ khoảng cách, đeo kính chắn giọt bắn. Đồn Biên phòng sắp xếp hợp lý số lượng tàu thuyền cặp cảng để mua bán, trao đổi hàng hóa, tiếp nhiên liệu; tránh tình trạng ùn ứ, tập trung đông người. Riêng các tài xế xe liên tỉnh không được phép xuống xe trong quá trình bốc dỡ, trao đổi hàng hóa và cung cấp các nhu cầu thiết yếu cho các đối tượng này. Phối hợp chặt chẽ giữa các lực lượng để giữ gìn trật tự nhằm đảm bảo không ùn ứ phương tiện, không tập trung đông người tại cảng.

Bên cạnh đó, UBND thị trấn Định An phải báo cáo kịp thời về Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 huyện nếu có trường hợp có các biểu hiện của dịch bệnh COVID-19 để sớm triển khai các biện pháp phòng, chống.

Tin, ảnh: TẤN TÀI

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 15
  • Hôm nay: 178
  • Trong tuần: 5 461
  • Tất cả: 6329967
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang