Đại hội thường niên Hợp tác xã Thương mại dịch vụ Trà Cú
Hợp tác xã Thương mại dịch vụ Trà Cú  (Hợp tác xã) vừa  tiến hành Đại hội thường niên  tổng kết hoạt động năm 2022, đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.
Khen thưởng các cá nhân có đóng góp tích cực, đạt danh hiệu hộ kinh doanh văn minh năm 2022 của Hợp tác xã Thương mại dịch vụ  Trà Cú

Năm 2022, Hợp tác xã đạt tổng doanh thu hơn 832 triệu đồng. Trong đó, chi phí cho quản lý, lương của các thành viên, trích lập các quỹ theo quy định lợi nhuận sau thuế của Hợp tác xã là 58,7 triệu đồng, được chia theo tỷ lệ cổ phần cho các thành viên.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên doanh thu của Hợp tác xã trong năm 2022 chỉ đạt 82,1% chỉ tiêu. Trong năm, Hợp tác xã kết nạp mới 06 thành viên, nâng tổng số thành viên của Hợp tác xã lên 32 thành viên. Với hoạt động chính là khai thác mở rộng sản xuất kinh doanh, giao lưu hàng hóa, với ưu thế là chợ trung tâm của huyện nên có điều kiện mở rộng dịch vụ với nhiều địa phương trong và ngoài huyện.

Trong năm qua, Hợp tác xã luôn tuân thủ các quy định về xây dựng hộ kinh donh văn minh, chợ văn minh, quản lý các hoạt dộng kinh doanh, dịch vụ nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường, hướng tới xây dựng chợ đạt danh hiệu chợ kinh doanh thực phẩm.

Đại hội đã thống nhất thông qua Nghị quyết về Dự toán thu năm 2023; bỏ phiếu bầu thành viên Hội đồng Quản trị và Ban Kiểm soát của Hợp tác xã.

Tại Đại hội thường niên có 04 cá nhân được UBND thị trấn Trà Cú tặng Giấy khen do có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh theo tiêu chí hộ kinh doanh văn minh và là thành viên có nhiều đóng góp cho hoạt động trong năm 2022 của Hợp tác xã, góp phần thúc đẩy chợ Trà Cú phát triển ổn định, bền vững.

                                                          Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 55
  • Trong tuần: 2 080
  • Tất cả: 6333026
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang