Liên đoàn Lao động Trà Cú: Tổ chức “Trung thu cho em”
Ngày 11/9/2019, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Trà Cú kết hợp với UBND xã và Công đoàn cơ sở xã Ngọc Biên tổ chức chương trình “Trung thu cho em” cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn xã Ngọc Biên.


Ông Ngô Quốc Thạnh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Trà Cú trao quà cho các cháu.


    Tại chương trình đã có 104 em thiếu nhi được trao tặng bánh trung thu, mỗi em nhận một hộp bánh, trị giá 280.000 đồng, do LĐLĐ huyện Trà Cú hỗ trợ. 


    Ngoài ra, đến tham dự chương trình, các cháu thiếu thi còn được được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ do học sinh các trường trên địa bàn xã biểu diễn, được tham gia nhiều trò chơi dân gian do xã Đoàn Ngọc Biên tổ chức.


    Tối 12/9/2019, Liên đoàn Lao động huyện Trà Cú tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, công chức thuộc Huyện ủy Trà Cú; UBND huyện, các ngành chuyên môn thuộc UBND huyện và khối Ban Dân vận Huyện ủy Trà Cú. Đến dự có ông Nguyễn Quốc Vạn, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Trà Vinh.


Ông Nguyễn Quốc Vạn, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Trà Vinh trao tặng quà cho các cháu thiếu nhi.


    Tại chương trình “Vui Tết Trung thu”, LĐLĐ huyện đã trao tặng 104 suất quà gồm: bánh trung thu và lồng đèn cho các cháu thiếu nhi, mỗi suất trị giá 280.000 đồng.  


    Ngoài ra, đến tham dự chương trình “Vui Tết Trung thu”, các cháu thiếu thi còn được tham gia nhiều trò chơi dân gian có thưởng, hát có thưởng nhằm tạo sân chơi lành mạnh, hữu ích, tạo sinh khí vui tươi, phấn khởi trong dịp Tết Trung thu năm 2019 cho các cháu thiếu nhi. 


Tin, ảnh: Tấn Tài


BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 148
  • Trong tuần: 2 227
  • Tất cả: 6332781
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang