Xã Lưu Nghiệp Anh: Tặng quà Tết cho hộ nghèo và khánh thành cầu giao thông nông thôn
Nằm trong các hoạt động của Tết Quân – Dân năm 2020, ngày 05/01, Ủy ban nhân dân xã Lưu Nghiệp Anh kết hợp với mạnh thường quân tổ chức tặng quà Tết cho hộ nghèo, người lớn tuổi sống neo đơn. Đến dự có bà Trầm Thị Triệt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú; ông Trần Văn Hoàng, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Trà Cú; lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Lưu Nghiệp Anh và các thành viên đoàn Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên may Huy Bảo, thành phố Hồ Chí Minh.

Các thành viên đoàn Công ty TNHH MTV may Huy Bảo chụp ảnh lưu niệm với bà con vừa được tặng quà. 

Có 230 hộ nghèo, người lớn tuổi sống neo đơn tại các xã Lưu Nghiệp Anh, Ngãi Xuyên, Tập Sơn và An Quảng Hữu được trao tặng quà Tết. Mỗi suất quà gồm: 01 thùng mì tôm, dầu ăn, bánh, bột ngọt và tiền mặt, trị giá 300.000 đồng; tổng trị giá các suất quà là 69 triệu đồng do Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên may Huy Bảo, Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ. Qua đây, nhằm giảm bớt một phần khó khăn trước mắt, giúp cho các hộ nghèo, người lớn tuổi sống neo đơn có điều kiện vui Xuân đón Tết Canh Tý 2020.

Cắt băng khánh thành cầu Long Hưng, tại ấp Long Hưng, xã Lưu Nghiệp Anh.

Dịp này, Đoàn cũng tiến hành cắt băng khánh thành và đưa vào sử dụng cầu giao thông nông thôn tại ấp Long Hưng, xã Lưu Nghiệp Anh. Cây cầu có chiều dài 24m, rộng 1,6m, độ cao thông thuyền 2,5m; tổng trị giá 65 triệu đồng, trong đó, Công ty trách nhiệm hữu hạn Một thành viên may Huy Bảo, thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại là nguồn xã hội hóa tại địa phương.

Tin, ảnh: Tấn Tài

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 28
  • Trong tuần: 2 053
  • Tất cả: 6332999
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang