Tuổi trẻ Lưu Nghiệp Anh: Chung tay phòng, chống dịch Covid-19
Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, tuổi trẻ xã Lưu Nghiệp Anh cũng đã tích cực cùng chung tay phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn xã.
Cấp phát khẩu trang và tài liệu tuyên truyền cho người dân.

Chị Phan Kiều Tiên, Bí thư Xã đoàn cho biết, Xã đoàn đã vận động mạnh thường quân đóng góp mua khẩu trang cấp phát cho người dân; với 1700 khẩu trang và 100 chai nước rửa tay sát khuẩn đã được phát đến tận nhà người dân và lồng ghép cấp phát tờ rơi khuyến cáo của Bộ Y tế về cách phòng, chống dịch Covid-19; đồng thời, tuyên truyền vận động người dân thực hiện tốt Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ; hướng dẫn sử dụng khẩu trang đúng cách; rửa tay thường xuyên với nước diệt khuẩn và xà phòng. Qua đó, nhằm nâng cao nhận thức của người dân trong phòng, chống dịch Covid-19.

Tặng quà cho hộ bán vé số đã nghỉ để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Từ nguồn vận động các mạnh thường quân, Xã đoàn Lưu Nghiệp Anh đã cấp phát 43 phần quà, mỗi phần trị gí 300.000 đồng gồm: Gạo, mì gói, xà phòng, khẩu trang và các nhu yếu phẩm khác cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn và các hộ bán vé số do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Tổng số khẩu trang và quà tặng trị giá gần 20 triệu đồng.

Tin, ảnh: Khắc Lượng

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 123
  • Trong tuần: 2 202
  • Tất cả: 6332756
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang