Ngãi Xuyên: Khánh thành cầu giao thông nông thôn
Ngày 23/5, UBND xã Ngãi Xuyên kết hợp với nhà tài trợ tổ chức cắt băng khánh thành và đưa vào sử dụng cầu giao thông nông thôn. Đến dự có bà Trầm Thị Triệt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú; ông Từ Minh Hoàng, Phó Bí thư Huyện ủy; các mạnh thường quân của Đoàn từ thiện Minh Tâm tại Thành phô Hồ Chí Minh.  
Quang cảnh cắt băng khánh thành.

Cây cầu được triển khai xây dựng tại ấp Giồng Tranh. Đây là tuyến đường trực chính của ấp Giồng Tranh nối liền với xã Tân Hiệp, để tạo thành chuỗi mạng lưới giao thông liên hoàn cho các xã vùng sâu của huyện Trà Cú. Cầu được thiết kế xây dựng bằng bê tông cốt thép gồm 03 nhịp, có tổng chiều dài 20m, bề rộng mặt cầu 3.0m, độ cao thông thuyền trên 2,5m; tổng kinh phí xây dựng 190 triệu đồng, do Đoàn từ thiện Minh Tâm tại thành phố Hồ Chí Minh vận động hỗ trợ.

Phát biểu tại lễ, ông Từ Minh Hoàng, Phó Bí thư Huyện ủy Trà Cú ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp của Đoàn từ thiện Minh Tâm trong công tác từ thiện xã hội, nhất là trong việc xây dựng cây cầu giao thông nông thôn, giúp cho việc đi lại, vận chuyển hàng hóa của người dân được thuận lợi hơn. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, Đoàn từ thiện Minh Tâm sẽ tiếp tục vận động, ủng hộ địa phương trong công tác từ thiện xã hội, nhất là xây dựng những cây cầu giao thông nông thôn vững chắc, tạo điều kiện cho người dân đi lại thuận lợi trong hai mùa mưa nắng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Tin, ảnh: Tấn Tài

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 338
  • Trong tuần: 2 417
  • Tất cả: 6332971
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang