Long Hiệp: Tổ chức chấm điểm đợt 1 Hội thi “Tuyến đường hoa nông thôn mới năm 2020”
Ngày 30/6, UBND xã Long Hiệp thành lập Ban Giám khảo tổ chức chấm điểm đợt 01 Hội thi “Tuyến đường hoa nông thôn mới năm 2020” cho các ấp trên địa bàn xã.
Các thành viên Ban Giám khảo tiến hành chấm điểm tuyến đường hoa ấp Trà Sất Chợ.

Sau 03 tháng triển khai kế hoạch Hội thi “Tuyến đường hoa nông thôn mới”, đến nay, các ấp đã tiến hành trồng được các loại hoa và đang ra hoa dọc theo các đoạn đường trong ấp của xã rất đẹp. Đến nay, có 07 ấp tham gia thực hiện tuyến đường hoa có chiều dài từ 500 đến 700 mét, với các giống cây được trồng là cây Hoàng yến, hoa Rau dừa cạn, hoa Ngũ sắc và Bông giấy. Thực hiện phương châm tuyến đường hoa nông thôn phù hợp với điều kiện đặc thù của địa phương và tất cả các ấp trên địa bàn xã Long Hiệp xây dựng môi trường xanh - sạch đẹp, an toàn và thân thiện, tiến tới xây dựng xã Long Hiệp đạt chuẩn xã nông thôn mới trong quý III/2020.

Theo bà Trần Ngọc Minh, Chủ tịch UBND xã Long Hiệp: Đoàn sẽ công bố kết quả chấm điểm hội thi đợt 1 và tổ chức chấm điểm đợt 2 vào ngày 30/8/2020. Qua chấm điểm 02 đợt, sau đó sẽ công bố kết quả giải thưởng cho các ấp có thành tích xuất sắc trong việc tham gia Hội thi “Tuyến đường hoa nông thôn mới năm 2020”.

Việc tổ chức hội thi nhằm nâng cao ý thức, trách niệm của cán bộ, đảng viên, Nhân dân tích cực tham gia, tạo sức lan tỏa đến người dân trên địa bàn xã; hưởng ứng phong trào thi đua xây dựng “Tuyến đường hoa nông thôn mới” góp phần xây dựng thành công xã nông thôn mới. Đồng thời, thông qua hội thi sẽ huy động sức người, sức của, cả tinh thần trí tuệ, tình cảm và trách nhiệm của cộng đồng dân cư chung tay xây dựng nông thôn mới; phát huy tính chủ động, sáng tạo của Ban Nhân dân các ấp, khu dân cư.

Tin, ảnh: Kim Sơn

 

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 382
  • Trong tuần: 5 474
  • Tất cả: 6330936
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang