Hội thi “Tiếng hát Hoa phượng đỏ” huyện Trà Cú lần thứ XXVI năm 2020
Trong 02 ngày 17 và 18/7, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện Trà Cú phối hợp với các Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội; Phòng Văn hóa và Thông tin;Phòng Giáo dục và Đào tạo;Huyện đoàn tổ chức Hội thi “Tiếng hát Hoa phượng đỏ” huyện Trà Cú lần thứ XXVI năm 2020. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động của “Tháng hành động vì trẻ em năm 2020”. 
Tiết mục ca múa của đơn vị Trường PTDTNT THCS-THPT huyện Trà Cú.

Hội thi thu hút 450 em học sinh đến từ 18 đơn vị xã, thị trấn và Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú Trung học cơ sở - Trung học phổ thông huyện Trà Cú với 102 tiết mục ở các thể loại như: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, ca múa, múa…Các tiết mục tập trung vào chủ đề như: Ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, ca ngợi gia đình Việt Nam, gương ‘Người tốt việt tốt”, phong trào “Dạy tốt học tốt”… Theo đánh giá của Ban Giám khảo, các tiết mục dự thi được các đơn vị dàn dựng công phu, có ý nghĩa, nội dung phong phú với nhiều thể loại để các em học sinh phát huy năng khiếu nghệ thuật và giao lưu học hỏi lẫn nhau. 

Ông Trần Thanh Phong, Phó Giám đốc Trung tâm VH – TT và TT huyện Trà Cú trao Giấy khen cho đại diện đơn vị đạt giải Nhì hội thi.

Ông Nguyễn Văn Cảnh, Trưởng Phòng Văn hóa  và Thông tin huyện Trà Cú trao Giấy khen cho đại diện đơn vị đạt giải Nhất hội thi.

Qua 02 ngày thi diễn, Ban Tổ chức đã trao 62 Giấy khen các loại cho các tiết mục, các đơn vị đạt thành tích cao tại hội thi; trong đó, có 18 giải chương trình và 44 giải tiết mục. Ở giải chương trình, giải Nhất thuộc về đơn vị Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú Trung học cơ sở - Trung học phổ thông huyện Trà Cú; giải Nhì thuộc về đơn vị xã Thanh Sơn; đồng giải Ba là 02 đơn vị xã Phước Hưng và Hàm Giang; có 06 đơn vị đạt giải Khuyến khích và 07 đơn vị đạt giải Phong trào.

Qua đây, nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các tầng lớp nhân dân về công tác bảo vệ, giáo dục và chăm sóc trẻ em; đồng thời, tạo điều kiện để các em giao lưu, phát huy năng khiếu của bản thân trong lĩnh vực văn nghệ.                                     

Tin, ảnh: Tấn Tài

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 307
  • Trong tuần: 2 386
  • Tất cả: 6332940
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang