Trà Cú: Tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ thông tin truyền thông cơ sở năm 2020
Trong hai ngày 31/8 và 01/9, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Trà Vinh kết hợp với UBND huyện Trà Cú tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ thông tin truyền thông cơ sở năm 2020. 
Các học viên được hướng dẫn đọc, thu và sắp xếp một chương trình truyền thanh cơ sở.

Tham gia lớp tập huấn có 62 học viên là cán bộ Văn hóa - xã hội, Ban Tuyên giáo, xã Đoàn, Văn phòng Thống kê, Hội Nông dân, Tư pháp, Cựu Chiến binh, Hội Liên hiệp Phụ nữ và viên chức Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện.

Tại lớp tập huấn, các học viên được hướng dẫn, học tập các học phần cơ bản như: Các phương pháp viết tin, bài và biên tập cho công tác thông tin, truyền thông cơ sở; tổ chức sản xuất chương trình phát thanh, truyền thanh cơ sở; kỹ năng quản lý, sử dụng hệ thống truyền thanh cơ sở. Đặc biệt, các học viên còn được hướng dẫn, thực tập kỹ thuật đọc và thu chương trình phát thanh cơ sở. 

Qua lớp tập huấn nhằm giúp cho cán bộ thông tin truyền thông cơ sở nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ phục vụ công tác tuyên truyền về chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với Nhân dân và nâng cao hoạt động của các trạm truyền thanh cơ sở trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Tấn Tài

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 104
  • Trong tuần: 2 183
  • Tất cả: 6332737
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang