Trung tâm Văn hóa - Thông tin và thể thao huyện Trà Cú: Tổ chức Giải bóng chuyền tứ hùng mừng lễ Sêne Đôlta năm 2020
Ngày 17/9, tại chùa Bãi Xào Giữa, xã Kim Sơn, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Trà Cú kết hợp với Ban Quản trị, sư cả chùa Bãi Xào Giữa tổ chức Giải bóng chuyền tứ hùng chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025, mừng lễ Sêne Đôlta năm 2020 của đồng bào Khmer. Tham dự giải có 04 đội mạnh của huyện gồm: Đội chùa Bãi Xào Giữa, đội xã Tân Sơn, xã Tân Hiệp và đội xã Ngọc Biên.

Trận đấu chung kết giữa 02 đội chùa Bãi Xào Giữa và đội xã Tân Sơn.

 

Các đội được bắt thăm thi đấu vòng loại, chọn 02 đội thắng tranh giải nhất, 02 đội còn lại tranh giải ba. Với tinh thần thể thao “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng”, các vận động mỗi đội đã nỗ lực thi đấu hết sức mình, cống hiến cho người xem những pha tranh dẹp. Kết quả, đội chùa Bãi Xào Giữa đạt giải Nhất, đội xã Tân Sơn đạt giải Nhì, đội xã Ngọc Biên đạt giải Ba và đội xã Tân Hiệp đạt giải Khuyến khích. Đặc biệt, sư cả Giang Sô Thanh, chùa Bãi Xào Giữa hỗ trợ thêm giải thưởng cho các đội, trị giá 1.600.000 đồng.

Sư cả Giang Sô Thanh, chùa Bãi Xào Giữa và ông Trần Thanh Phong, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện trao giải cho các đội đạt giải.

Giải đấu còn là dịp để các đội bóng chuyền trong huyện học hỏi kinh nghiệm. Qua đó, thúc đẩy phong trào tập luyện và thi đấu môn bóng chuyền phát triển rộng rãi trong toàn huyện; đồng thời, tạo không khí vui tươi, phấn khởi của Nhân dân trong những ngày lễ Sêne Đôlta cổ truyền năm 2020 của đồng bào Khmer.

Tin, ảnh:  Khắc Lượng

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 42
  • Hôm nay: 1235
  • Trong tuần: 45 479
  • Tất cả: 6280308
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang