Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Trà Vinh: Tặng quà Trung thu tại thị trấn Định An
Ngày 28/9, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Trà Vinh kết hợp với Phòng Lao đông - Thương binh và Xã hội huyện Trà Cú và thị trấn Định An tổ chức họp mặt, tặng quà cho các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2020. 
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu thiếu nhi.

Tại buổi họp mặt, các cháu thiếu nhi được nghe bà Phạm Thị Hồng Diễm, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Trà Vinh đọc Thư của Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh gửi các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2020; đồng thời, chúc các cháu thiếu nhi đón Tết Trung thu vui tươi và hạnh phúc. 

Em Lương Bảo Nghi, lớp 5/1, Trường Tiểu học thị trấn Định An chia sẻ, Trung thu năm nay là một trong những kỷ niệm đẹp nhất vì được các cô chú đến tặng quà cùng lồng đèn để vui đón Tết Trung thu. Em hứa sẽ cố gắng học tập thật giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ, là con ngoan trò giỏi, làm nhiều điều có ích cho xã hội để đáp lại sự quan tâm, chăm lo của các cô chú. 

Niềm vui của các em học sinh khi được tặng lồng đèn.

Dịp này, có 100 cháu thiếu nhi là con em các gia đình thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn được trao tặng quà. Mỗi suất quà gồm một hộp bánh trung thu, lồng đèn, trị giá 265.000 đồng; tổng trị giá 100 suất quà là 26,5 triệu đồng, do Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Trà Vinh hỗ trợ.    

Tin, ảnh: Tấn Tài

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 326
  • Trong tuần: 2 523
  • Tất cả: 6332312
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang