Trà Cú: Lễ Công bố quyết định công nhận Trường THCS Lưu Nghiệp Anh đạt chuẩn quốc gia mức độ 1
Ngày 17/10, xã Lưu Nghiệp Anh tổ chức Lễ Công bố quyết định công nhận Trường Trung học cơ sở (THCS) Lưu Nghiệp Anh, xã Lưu Nghiệp Anh đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2 và đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Đến dự có ông Lê Tấn Đoàn, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Trà Cú.
Quang cảnh trao chứng nhận trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2 và bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

Trường THCS Lưu Nghiệp Anh được thành lập năm 2005 theo Quyết định số 1120/QĐ-UBND ngày 14/11/2005 của UBND huyện Trà Cú. Trong những năm học qua, tập thể giáo viên trường phấn đấu xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia, cả về quy mô trường, lớp cho đến nguồn nhân lực của Trường luôn được duy trì và phát triển đáp ứng yêu cầu giáo dục của địa phương và đạt các tiêu chí của Thông tư 18/2018 /TT-BGDĐT ngày 22/8/2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về công tác kiểm định chất lượng và công nhận đạt chuẩn quốc gia đối với trường THCS, trung học phổ thông  và trường phổ thông có nhiều cấp học. Năm học 2018 – 2019, Trường có 32 giáo viên trực tiếp giảng dạy; 100% giáo viên có trình độ đạt chuẩn, trong đó có 25/32 giáo viên có trình độ trên chuẩn. Trường có 16 lớp, với tổng số 597 em học sinh; chất lượng dạy và học được nâng lên hằng năm; tỉ lệ học sinh lên lớp luôn ở mức trên 90%, nhiều năm liền số học sinh được công nhận tốt nghiệp THCS đạt 100%... Cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học được đầu tư nâng cấp đáp ứng yêu cầu dạy và học.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Tấn Đoàn, Trưởng Phòng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Trà Cú biểu dương tinh thần, trách nhiệm của lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã, các ngành đoàn thể và tập thể giáo Trường THCS Lưu Nghiệp Anh xây dựng thành công trường đạt chuẩn quốc gia trong điều kiện kinh tế - xã hội khó khăn của một xã bãi ngang, thu nhập của người dân chủ yếu là nông nghiệp…Để tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong thời gian tới, ông Lê Tấn Đoàn đề nghị lãnh đạo chính quyền địa phương và tập thể giáo viên Trường THCS xã Lưu Nghiệp Anh tiếp tục  nâng cao chất lượng các tiêu chí trường đạt chuẩn quốc gia; đổi mới công tác quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục; chú trọng đầu tư trang thiết bị, ứng dụng công nghệ thông tin để nâng cao chất lượng dạy, học…

 

                                                                             Tin, ảnh: Huỳnh Hận

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 36
  • Hôm nay: 5676
  • Trong tuần: 46 223
  • Tất cả: 6278738
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang