Liên hoan Gia đình văn hóa tiêu biểu huyện Trà Cú năm 2020
Ngày 27/11, Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Trà Cú tổ chức Liên hoan Gia đình văn hóa tiêu biểu năm 2020. Tham gia Liên hoan năm nay có 16 gia đình văn hóa tiêu biểu đại diện cho gần 38.000 gia đình văn hóa trong toàn huyện.  
Gia đình tham gia phần thi giới thiệu về gia đình và địa phương.

Các gia đình dự thi phần thi kiến thức.

Tại Liên hoan, các gia đình trải qua 03 phần thi bắt buộc gồm: Giới thiệu về gia đình và địa phương; phần thi giao lưu với Ban Giám  khảo và phần thi kiến thức. Nội dung tìm hiểu các văn bản của Đảng, Nhà nước về xây dựng gia đình văn hóa; ấp, khóm văn hóa; phòng, chống bạo lực gia đình; bình đẳng giới; phòng, chống bạo lực gia đình và các kiến thức về xã hội; phong trào xây dựng xã nông thôn mới. Thông qua Liên hoan nhằm giúp cho các gia đình văn hóa tiêu biểu có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong xây dựng gia đình văn hóa, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc.

Thay mặt thành viên Ban Giám khảo, bà Phước Thị Kim Huê cho biết, nhìn chung, chất lượng Liên hoan năm nay rất tốt. Các đội có sự đầu tư nghiêm túc về nội dung ở các phần thi; các thành viên trong đội đều có tham gia trong các phần thi, các gia đình đều có kiến thức cơ bản về xây dựng gia đình văn hóa, xây dựng nông thôn mới…Tuy nhiên, số lượng gia đình tham gia thi còn ít so với số lượng đăng ký và một vài gia đình chỉ có một thành viên tham gia hết các phần thi. 

Ban Giám khảo và Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm với các đơn vị đạt giải tập thể.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 15 giải thưởng các loại cho các đơn vị, cá nhân tham gia Liên hoan Gia đình tiêu biểu huyện Trà Cú năm 2020; trong đó, có 04 giải tập thể và 11 giải cá nhân. Giải Nhất tập thể thuộc về đơn xã An Quảng Hữu, giải Nhì thuộc về xã Thanh Sơn, giải Ba thuộc về xã Tân Sơn và giải Khuyến khích thuộc về đơn vị xã Kim Sơn. Ở giải cá nhân, giải nhất thuộc về gia đình ông Trần Kẹo, xã Đại An; đồng giải Nhì là hai gia đình Thạch So Ta, xã Phước Hưng và Huỳnh Vũ Phong, xã Long Hiệp; đồng giải Ba là ba gia đình Cô Tiến Hưng, thị trấn Định An, Nguyễn Việt Hùng và Trương Minh Khoa, xã An Quảng Hữu.         

Tin, ảnh: TẤN TÀI

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 2 032
  • Tất cả: 6332978
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang