Đoàn Khối Dân chính Đảng Thành phố Hồ Chí Minh: Tặng quà Tết cho gia đình chính sách và hộ nghèo tại huyện Trà Cú
Ngày 01/02, Đoàn công tác Khối Dân chính Đảng Thành phố Hồ Chí Minh gồm: Đoàn Thanh niên, Công Đoàn viên chức và Hội Cựu chiến binh đã đến trao quà Tết Tân Sửu cho đối tượng chính sách và các hộ nghèo ở hai xã Đại An, Định An. Đến dự có chị Lê Thị Hồng Nga, Phó Bí thư Thường trực Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Khối Dân chính Đảng; ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú; bà Tăng Thị Thắm, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện.
Chị Lê Thị Hồng Nga tặng quà cho các thương binh.

Đoàn đã trao tặng cho 08 Mẹ Việt Nam anh hùng, mỗi suất quà 02 triệu đồng; tặng 24 thương, bệnh binh trên địa bàn huyện, mỗi suất 01 triệu đồng; tổng trị giá các phần quà là tiền mặt trị giá 40 triệu đồng. Đoàn cũng trao tặng cho 100 gia đình có hoàn cảnh khó khăn một suất quà tiền mặt 500.000 đồng cùng bánh kẹo trị giá 200.000 đồng; tổng trị giá các phần quà cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn là 70 triệu đồng.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng bà Kim Thị B, ấp Xoài Thum, xã Ngãi Xuyên.

Đoàn cũng đến bàn giao hai căn nhà tình nghĩa cho ông Thạch Chanh ngụ ấp Con Lọp, xã Tân Hiệp và hộ bà Kim Thị B ấp Xoài Thum, xã Ngãi Xuyên; mỗi căn nhà có diện tích sử dụng từ 50 đến 61m2, do Công đoàn Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ mỗi căn 50 triệu đồng, để các gia đình có được ngôi nhà khang trang, ấm cúng đón mừng Xuân mới.

Dịp này, Đoàn Khối Dân chính Đảng Thành phố Hồ Chí Minh còn trao tặng cho Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 huyện Trà Cú 05 thùng nón y tế và 05 thùng khẩu trang phục vụ công tác chống dịch.

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 53
  • Trong tuần: 2 078
  • Tất cả: 6333024
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang