Trà Cú: Tổ chức hiến máu tình nguyện đợt I năm 2021
Ngày 05/5, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Trà Cú tổ chức tiếp nhận máu tình nguyện đợt I năm 2021. Trong đợt hiến máu tình nguyện lần này có sự phối hợp của Liên đoàn Lao động huyện cùng phát động phong trào hiến máu tình nguyện trong công nhân, viên chức, lao động, với tinh thần “Mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, “Hiến máu cứu người - Xin đừng thờ ơ”, “Hiến máu cứu người – Nghĩa cử cao đẹp”.
Người tham gia hiến máu tình nguyện thực hiện khử khuẩn và đeo khẩu trang phòng, chống dịch bệnh.

Kết quả, có 135 người tham gia hiến máu tình nguyện; trong đó có trên 80% là đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, lao động tham gia hiến được 137 đơn vị máu. Đơn vị tiếp nhận máu và Bệnh viện Huyết học truyền máu Cần Thơ. Buổi hiến máu tình nguyện đảm bảo an toàn trong phòng, chống dịch bệnh Covid 19 như thực hiện tốt việc giãn cách, khử khuẩn và khẩu trang.

Đoàn viên công đoàn tham gia hiến máu tình nguyện.

Máu là một loại thuốc đặc biệt, góp phần quan trọng cứu sống tính mạng nhiều người bệnh. Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp, là hoạt động cần được nhân rộng trong cộng đồng, là nét đẹp về tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc ta rất cần được gìn giữ và phát huy cao độ trong giai đoạn hiện nay. Đặc biệt, hoạt động hiến máu tình nguyện huyện Trà Cú trở thành phong trào sâu rộng, thành nét đẹp truyền thống của mỗi cơ quan, đơn vị, nhà trường và nhân dân tiếp tục phát triển, đóng góp tích cực vào việc nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe Nhân dân.

Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 8
  • Trong tuần: 2 033
  • Tất cả: 6332979
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang