Huyện đoàn Trà Cú: Tặng quà Trung thu các các em thiếu nhi khó khăn tại các khu cách ly
Nhằm giúp các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19, đặc biệt là các em thiếu nhi trong các vùng cách ly có điều kiện vui Tết Trung thu năm 2021, Huyện đoàn Trà Cú vừa tổ chức trao tặng 10 phần quà Trung thu cho các em thiếu nhi đang cách ly tập trung tại 03 khu cách ly tập trung của huyện; mỗi phần quà là một hộp bánh Trung thu, trị giá 250.000 đồng.
Chị Trần Thị Ngọc Hân, Phó Bí thư Huyện đoàn trao tặng bánh Trung thu cho các em thiếu nhi tại khu cách ly tập trung của huyện.

Ngoài ra, được sự hỗ trợ của Trung tâm sinh hoạt thanh thiếu nhi tỉnh Trà Vinh, Huyện đoàn cũng đã phối hợp tổ chức trao quà là bánh Trung thu cho 130 em thiếu nhi trong khu vực cách ly và thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Định An và thị trấn Định An, trị giá 26 triệu đồng; đồng thời, trao tặng 12 suất quà gồm: gạo và các nhu yếu phẩm cho 12 hộ gia đình khó khăn, trị giá 3.240.000 đồng.

Những món quà ý nghĩa trên góp phần đem Tết Trung thu ấm áp đến các thiếu niên, nhi đồng. Qua đó, động viên tinh thần, tạo động lực để các em cố gắng vượt qua khó khăn do dịch bệnh COVID-19, tiếp tục học tập chăm chỉ đạt thành tích cao hơn trong năm học mới, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG, NGỌC HÂN

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 64
  • Trong tuần: 4 968
  • Tất cả: 6331010
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang