Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Trà Vinh: Trao học bổng cho học sinh nghèo là người dân tộc Khmer nghèo vượt khó, học giỏi tại huyện Trà Cú
Ngày 19/9, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Trà Vinh tổ chức trao học bổng cho học sinh nghèo là người dân tộc Khmer vượt khó, học giỏi tại huyện Trà Cú. Đến dự và trao học bổng có bà Nguyễn Thị Tuấn Thanh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện.
Bà Nguyễn Thị Tuấn Thanh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao học bổng cho các em.

Được biết, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã vận động ông Đoàn Ngọc Hải, nguyên Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh và “Quỹ Vì đồng bào” hỗ trợ, với hình thức nhận đỡ đầu suốt năm học 2021 - 2022 cho 03 em học sinh nghèo là người dân tộc Khmer vượt khó, học giỏi của Trường THCS Thanh Sơn; mỗi tháng các em được nhận 01 suất học bổng, trị giá 01 triệu đồng, bắt đầu từ tháng 8 năm 2021. Tại buổi lễ, mỗi em được trao 02 suất học bổng của tháng 8 và tháng 9 năm 2021.

Hoạt động trên thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của ông Đoàn Ngọc Hải, nguyên Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh và “Quỹ Vì đồng bào” đối với các em học sinh nghèo là người dân tộc Khmer vượt khó, học giỏi; góp phần động viên tinh thần, giúp các em trang trải trong cuộc sống, thực hiện ước mơ của mình.

Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 151
  • Trong tuần: 5 243
  • Tất cả: 6330705
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang