Trà Cú: Tổ chức học tập chính trị hè năm 2021 cho cán bộ quản lý giáo dục và giáo viên trong huyện
Ban Tuyên giáo Huyện ủy Trà Cú vừa phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức khai giảng 04 lớp học tập chính trị hè năm 2021 cho cán bộ quản lý giáo dục và giáo viên các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở ở các xã Đại An, Long Hiệp, Tập Sơn và thị trấn Trà Cú. Lớp học đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Quang cảnh lớp học tập chính trị hè năm 2021 cho cán bộ quản lý giáo dục và giáo viên tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện.

Trong thời gian 02 ngày, các học viên được tiếp thu các chuyên đề: Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; Chuyên đề toàn khóa năm 2021 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý thức tự lực, tự cường và khác vọng đất nước, phồn vinh, hạnh phúc”; những nội dung của năm học 2019 - 2021 và triển khai năm học mới. Theo kế hoạch, huyện Trà Cú sẽ mở 24 lớp học tập chính trị hè năm 2021 cho trên 1.600 cán bộ quản lý giáo dục và giáo viên các trường mầm non, tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn huyện. Qua đó, nhằm bồi dưỡng cho đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục trong huyện nắm vững nội dung cơ bản Văn kiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; những điểm mới cần nhận thức đúng, sâu sắc trong đời sống chính trị, kinh tế - xã hội của đất nước, tỉnh, huyện; tập huấn, trao đổi các vấn đề chuyên môn, nghiệp vụ giảng dạy các môn lý luận chính trị theo Kết luận 94-KL/TW, ngày 28/4/2014 của Ban Bí thư về việc tiếp tục đổi mới học tập lý luận chính trị trong hệ thống giáo dục quốc dân; góp phần nâng cao nhận thức, xây dựng bản lĩnh, niềm tin và chuẩn mực đạo đức nhà giáo để thực hiện tốt sự nghiệp giáo dục và đào tạo ở các cấp, ra sức thi đua, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 306
  • Trong tuần: 2 385
  • Tất cả: 6332939
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang