Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo huyện: Chúc Tết Huyện ủy Trà Cú
Ngày 28/01, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo huyện Trà Cú tổ chức đoàn đến thăm, chúc Tết Huyện ủy Trà Cú.
Hòa thượng Kim Ngọc Toàn, Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo huyện Trà Cú trao quà cho ông Kim Sang, Phó Bí thư Huyện ủy Trà Cú.

Tại đây, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo huyện Trà Cú đã báo cáo những kết quả nổi bật của công tác phật sự cũng như công tác từ thiện nhân đạo trong những năm qua, nhất là công tác hỗ trợ cho các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo huyện Trà Cú cho biết, trong 05 năm qua, các tự viện, các chùa trong huyện đã tổ chức vận động các mạnh thường quân trong và ngoài huyện đóng góp tiền mặt và hiện vật quy thành tiền được trên 70 tỷ đồng để giúp đỡ hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, học sinh và nhiều hoạt động thiện nguyện khác. Chúc Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện cùng các ban, ngành đoàn thể huyện luôn luôn dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý và gặt hái được nhiều thành công trong năm 2022.

Ông Kim Sang, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu với các thành viên Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo huyện Trà Cú tại buổi viếng thăm.

Phát biểu tại đây, ông Kim Sang, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy khẳng định, sự phát triển đi lên của huyện Trà Cú có phần đóng góp không nhỏ của Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo huyện. Ghi nhận, biểu dương những kết quả mà Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo huyện Trà Cú đã đạt được trong năm qua; đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo huyện Trà Cú tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con Phật tử thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt hơn nữa công tác từ thiện nhân đạo, góp phần cùng với Đảng bộ huyện xây dựng thành công huyện nông thôn mới trước năm 2023.

Dịp này, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo huyện Trà Cú đã trao cho Huyện ủy Trà Cú một phần quà.

Tin, ảnh: TẤN TÀI

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 30
  • Trong tuần: 2 055
  • Tất cả: 6333001
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang