Chung kết môn bóng đá nam và môn bóng chuyền hơi nữ Đại hội Thể dục thể thao huyện Trà Cú lần thứ VII năm 2022
Chiều ngày 15/3, tại Sân vận động huyện và Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện Trà Cú đã diễn ra các trận chung kết môn bóng đá nam và bóng chuyền hơi nữ Đại hội Thể dục thể thao huyện Trà Cú lần thứ VII năm 2022. Đây là hai môn thi đấu cuối cùng của Đại hội. 
Một pha tấn công nguy hiểm của đội xã Tập Sơn (áo vàng) trước khung thành đội thị trấn Trà Cú.

Ở môn bóng đá nam là sự tranh tài của đội xã Tập Sơn và đội thị trấn Trà Cú. Trận đấu diễn ra sôi nổi ngay khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài.  Trong suốt 80 phút của trận đấu, thế trận diễn ra cân bằng, ngang tài, ngang sức với lối đá “ăn miếng trả miếng” và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về khung thành của nhau. Đến phút thứ 70, từ tình huống phát bóng lên của thủ thành đội xã Tập Sơn, tiền đạo đội thị trấn Trà Cú bắt được bóng và tung cú sút ở cự ly gần hạ thủ thành đội xã Tập Sơn, nâng tỷ số trận đấu lên 1 – 0 và đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu. Kết quả, đội thị trấn Trà Cú giành được huy chương vàng, đội xã Tập Sơn đạt huy chương bạc và đồng huy chương đồng là hai đội xã Kim Sơn và đội xã Tân Sơn. 

Ông Lê Thanh Bình, Chủ tịch UBND huyện trao huy chương vàng môn bóng đá nam cho đội thị trấn Trà Cú.

Ở môn bóng chuyền hơi nữ, với sự chuẩn bị khá chu đáo về lực lượng, chiến thuật, đội Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Trung học cơ sở - Trung học phổ thông huyện Trà Cú xuất sắc vượt qua đội Huyện Đoàn Trà Cú để giành huy chương vàng, đội Huyện Đoàn Trà Cú đạt huy chương bạc; hai đội Trường Trung học phổ thông Tập Sơn và xã Long Hiệp đồng huy chương đồng.  

Lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, các thành viên Ban Tổ chức trao huy chương cho các đội đạt thành tích cao môn bóng chuyền hơi nữ tại Đại hội.

Tính đến chiều ngày 15/3, huyện Trà Cú đã hoàn thành 11 môn thi đấu của Đại hội. Kết quả, Ban Tổ chức Đại hội Thể dục thể thao huyện Trà Cú lần thứ VII năm 2022 đã trao 368 huy chương vàng, bạc, đồng cho các đoàn và vận động viên có thành tích cao tại Đại hội.   

Tin, ảnh: TẤN TÀI

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 337
  • Trong tuần: 2 416
  • Tất cả: 6332970
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang