Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện: Giao lưu thể dục, thể thao
Hòa chung không khí sôi nổi của chiến sĩ, cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân thi đua lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022-2027 và kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Trà Vinh (5/1992-5/2022); Hội LHPN huyện Trà Cú vừa kết hợp với đơn vị kết nghĩa Đồn Biên phòng Long Vĩnh - Duyên Hải tổ chức giao hữu bóng chuyền hơi và một số hoạt động ý nghĩa khác.
Các đại biểu tham dự buổi khai mạc

Tại buổi giao lưu, bà Sơn Thị Thiêng, Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện đã phổ biến nhanh một số kết quả quan trọng tại Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII; Thiếu tá Hà Vũ Lương, Chính trị viên-Đồn Biên phòng Long Vĩnh, Duyên Hải nêu một số kết quả nổi bật sau 30 năm tái lập tỉnh đến cán bộ Hội, chiến sĩ, nhằm tăng thêm thông tin để tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến hội viên và nhân dân.

Tại buổi giao lưu, có hơn 25 vận động viên tham gia thi đấu với nội dung bóng chuyền hơi  nam - nữ kết hợp. Với tinh thần thi đấu giao lưu, học hỏi, đoàn kết, các vận động viên tham gia đã cống hiến hết mình, mang đến cho người xem những pha bóng hay, những đường chuyền đẹp. Song song đó, 02 đơn vị còn tổ chức các hoạt động trò chơi dân gian thu hút nhiều chiến sĩ, cán bộ Hội tham gia. 

Lãnh đạo Hội LHPN huyện trao quà lưu niệm cho đơn vị

Hoạt động giao lưu có ý nghĩa sâu sắc, thắt chặt mối quan hệ đoàn kết giữa 02 đơn vị, làm phong phú cho hoạt động kết nghĩa, góp phần nâng cao sức khỏe của chiến sĩ, cán bộ Hội để thực hiện và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đây còn là nền tảng để tổ chức thực hiện các hoạt động phối hợp trong thời gian tới đạt hiệu quả cao hơn.

Tin, ảnh: HUYỀN TRANG

Hội LHPN huyện Trà Cú

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 95
  • Trong tuần: 2 174
  • Tất cả: 6332728
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang