Kiểm tra Trường Trung học Phổ thông Trà Cú đạt chuẩn quốc gia mức độ I
Ngày 26/5, Đoàn kiểm tra về trường đạt chuẩn quốc gia của tỉnh Trà Vinh do ông Thạch Tha Lai, Phó Giám đốc Sở Giáo dục  và Đào tạo Trà Vinh làm Trưởng đoàn đã đến kiểm tra về kết quả xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia tại Trường Trung học phổ thông (THPT) Trà Cú. Tiếp và làm việc cùng với đoàn có bà Tăng Thị Thắm, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Cú.
Thư viện Trường THPT Trà Cú.

Báo cáo với đoàn kiểm tra, ông Tăng Hoàng Triều, Hiệu trưởng Trường THPT Trà Cú cho biết: Trường THPT Trà Cú được thành lập sớm nhất khối THPTcủa huyện vào năm 1977. Trải qua 45 năm hình thành, trường đã đào tạo hàng chục ngàn học sinh bậc THPT trên địa bàn huyện, góp phần nâng cao trình độ dân trí, đào tạo nguồn nhân lực có tri thức phục vụ phát triển quê hương, đất nước. Trường tọa lạc tại Khóm 5, thị trấn Trà Cú,diện tích 10.399m2. Những năm qua, được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước nhà trường được đầu tư khang trang với đầy đủ các phòng chức năng phục vụ công tác dạy và học. Từ đó, chất lượng đào tạo không ngừng được cải thiện và nâng cao với 100% học sinh lên lớp hàng năm; tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp từ năm 2016-2021 từ 99,64% đến 100%. Trường có 23 phòng học cơ bản, các phòng chức năng đáp ứng nhu cầu công tác dạy và học.

Quang cảnh Trường THPT Trà Cú.

Qua kết quả kiểm tra kỹ thuật, đoàn kiểm tra của tỉnh Trà Vinh đánh giá cao công tác xây dựng Trường THPT Trà Cú đạt các tiêu chí của trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I. Đồng thời, lưu ý nhà trường cần tập trung hoàn thiện nâng cao các tiêu chí để xứng đáng với truyền thống đầu tàu trong việc đào tạo nguồn nhân lực cho địa phương, đáp ứng nhu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 372
  • Trong tuần: 5 464
  • Tất cả: 6330926
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang