Công đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh: Họp mặt kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10
Ngày 16/10, tại huyện Trà Cú, Công đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh tổ chức họp mặt kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022). 
Quang cảnh đại biểu dự buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 92 năm hình thành và phát triển. Đặc biệt, trong cuộc kháng chiến vệ quốc vĩ đại đã có rất nhiều nữ chiến sĩ hăng hái tham gia chiến đấu, bất chấp hiểm nguy để đấu tranh với kẻ thù; xứng đáng với 08 chữ vàng mà Đảng và Bác Hồ khen tặng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Dương Hoàng Sum, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh đánh giá cao những đóng góp tích cực của chị em phụ nữ, đã góp phần cùng với đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong những năm qua, nhất  là trong năm 2022, Sở vinh dự được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng cờ thi đua. Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh mong muốn, trong thời gian tới, các chị em phụ nữ hãy phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng gia đình “Ấm no, hạnh phúc và tiến bộ”. 

Nguyễn Thanh Trúc, Chánh Văn phòng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh, Chủ tịch Công đoàn Văn phòng Sở trao quà 20/10 cho các chị em phụ nữ Văn phòng Sở.

Dịp này, Công Đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh tổ chức tặng quà cho các chị em phụ nữ ở các Công đoàn bộ phận trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh.         

Trước đó, Công đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh cũng tổ chức cho đoàn viên công đoàn tham quan Di tích Lưu Cừ II, xã Lưu Nghiệp Anh, huyện Trà Cú. Đây là di tích cấp Quốc gia được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận vào năm 1990, thuộc loại hình di tích khảo cổ học và là phế tích của nền văn hóa Óc Eo. Đồng thời, còn tổ chức tham quan, trải nghiệm du lịch sông nước tuyến sông Hậu và sông Trà Cú.

                                                                                                     Tin, ảnh: TẤN TÀI

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 96
  • Trong tuần: 2 175
  • Tất cả: 6332729
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang