Phòng Giáo dục và Đào tạo Trà Cú: Hội diễn Văn nghệ “Thầy cô vẫn hát” năm 2022
Sau hai ngày thi diễn, tối ngày 13/11, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Trà Cú tổ chức bế mạc Hội diễn Văn nghệ ngành Giáo dục và Đào tạo với chủ đề “Thầy cô vẫn hát” lần thứ IV năm 2022. Đây là một trong những hoạt động được ngành Giáo dục huyện tổ chức hướng tới kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022). Đến dự có bà Tăng Thị Thắm, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Cú; Đại đức Thạch Nhứt, Phó Chủ tịch Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện, trụ trì chùa Xoài Xiêm Mới, xã Ngãi Xuyên; lãnh đạo các trường trực thuộc Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện. 
Tiết mục ca múa “Tự hào nhà giáo Việt Nam” của đơn vị xã Tân Sơn.

Hội diễn thu hút 240 thí sinh của 17 đơn vị xã, thị trấn đã tham gia trình diễn 85 tiết mục ở các thể loại đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa, ca múa, độc tấu với nội dung ca ngợi quê hương, đất nước, con người Việt Nam, thầy cô và mái trường mến yêu. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 29 giấy khen cho các đơn vị, các tiết mục hay tại Hội diễn; trong đó, có 24 giải tiết mục gồm giải A, giải B, giải C và giải Khuyến khích ở mỗi thể loại; 01 giải B cho tiết mục thổi sáo và 04 giải gồm nhất, nhì, ba và giải khuyến khích cho 04 đơn vị tham gia có nhiều tiết mục đạt giải cao tại Hội diễn. Giải giải Nhất đơn vị thuộc về xã Kim Sơn, đơn vị xã Phước Hưng đạt giải Nhì, đơn vị xã Tân Sơn đạt giải Ba và đơn vị xã Thanh Sơn đạt giải Khuyến khích. 

Bà Tăng Thị Thắm, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Cú (thứ tư từ phải sang) cùng các vị đại biểu trao giấy khen cho các đội đạt giải cao tại Hội diễn.

Qua đây nhằm tạo sân chơi lành mạnh, phát huy năng khiếu văn nghệ; đồng thời, đây cũng dịp để cán bộ, giáo viên, nhân viên trong ngành giáo dục được giao lưu, chia sẻ, tạo động lực thực hiện thắng lợi nhiệm vụ giáo dục và đào tạo trong năm học 2022 – 2023.

                                                          Tin, ảnh: TẤN TÀI

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 2 029
  • Tất cả: 6332975
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang