Trà Cú: Tổ chức Văn nghệ chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày Thể thao Việt Nam 27/3
Tối 24/3, tại Công viên huyện, Trung tâm Văn hóa- Thông tin và Thể thao huyện Trà Cú tổ chức Chương trình Văn nghệ chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946-27/3/2023). Đến dự có ông Huỳnh Thanh Lam, Huyện ủy viên, Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin huyện; lãnh đạo Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện; lãnh đạo UBND thị trấn Trà Cú.
 
Đại biểu cùng đông đảo người dân đến xem và cổ vũ

Chương trình có 18 tiết mục với các thể loại như: đơn ca, song ca. Nội dung  những ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu; ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, về người chiến sĩ cách mạng, do các cộng tác viên, nhạc công của các câu lạc bộ văn nghệ trong huyện biểu diễn. Chương trình giao lưu văn nghệ được đông đảo quần chúng Nhân dân đến xem, cổ vũ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, mang đến cho người xem một không gian âm nhạc sôi động, ấm áp.

Tiết mục song ca “Hát về anh”

Qua đây, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, sự đoàn kết gắn bó, giao lưu, đẩy mạnh phong trào văn hóa, nghệ thuật huyện nhà; góp phần phát triển, nâng cao nhu cầu hưởng thụ văn nghệ và đời sống tinh thần cho người dân địa phương.

Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 143
  • Trong tuần: 2 222
  • Tất cả: 6332776
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang