Công an Trà Cú: Khen thưởng đột xuất cho 02 vị sư có thành tích trong phát hiện, tố giác và vây bắt tội phạm
Ngày 19/11, Công an huyện Trà Cú kết hợp với UBND xã Phước Hưng và sư cả, Ban Quản trị chùa Sleng Thmây (chùa Mới) tổ chức biểu dương, khen thưởng đột xuất cho 02 vị sư là Thượng tọa Kim Sâm Bô, sư cả, trụ trì chùa Mới và sư Kim Sô Ry Gia đã có thành tích trong phong trào toàn dân tham gia phát hiện, tố giác và vây bắt tội phạm.

Trung tá Dư Hải Bằng, Phó trưởng Công an huyện Trà Cú trao Giấy khen của Công an tỉnh Trà Vinh cho Thượng tọa Kim Sâm Bô, sư cả, trụ trì chùa Mới (bìa phải) và sư Kim Sô Ry Gia (bìa trái).

Công an xã Phước Hưng cho biết, vào khoảng 00 giờ 50 phút, ngày 22/10/2019, Thượng tọa Kim Sâm Bô và sư Kim Sô Ry Gia phát hiện đối tượng Cao Thanh Toàn, có hộ khẩu thường trú tại ấp Long Hưng, xã Lưu Nghiệp Anh lén lúc vào khuôn viên chùa với những biểu hiện bất thường và nghi vấn là đối tượng trộm cắp tài sản nên tiến hành tạm giữ; đồng thời, thông báo cho Công an xã Phước Hưng. Qua quá trình làm việc, kiểm tra, đối tượng Cao Thanh Toàn dương tính với ma túy, có nhiều tiền án về trộm cắp tài sản và thừa nhận mục đích vào chùa để trộm cắp tài sản.  

Phát biểu tại buổi lễ, Trung tá Dư Hải Bằng, Phó trưởng Công an huyện Trà Cú mong muốn, các vị sư, bà con phật tử hãy đề cao tinh thần cảnh giác với loại tội phạm này; tuyên truyền cho người thân trong gia đình, bà con nhân dân trong ấp hãy tích cực hơn nữa trong phong trào toàn dân tham gia phát hiện, tố giác và vây bắt tội phạm. Đặc biệt, khi phát hiện đối tượng nghi vấn phải báo ngay với cơ quan chức năng để phối hợp giải quyết nhằm đảm bảo tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn.

Dịp này, Trung tá Dư Hải Bằng thay mặt cho Ban Giám đốc Công an huyện Trà Cú trao Giấy khen của Công an tỉnh Trà Vinh cho Thượng tọa Kim Sâm Bô, sư cả, trụ trì chùa Mới và sư Kim Sô Ry Gia đã có thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, góp phần ổn định tình hình an ninh, trật tự ở địa phương.
                                                      
Tin, ảnh: Tấn Tài
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 1 412
  • Tất cả: 6333724
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang