Trà Cú: Khám sơ tuyển nghĩa vụ quân sự cấp huyện
Để chuẩn bị cho công tác tuyển quân vào đầu năm 2020 đạt kết quả tốt, sau khi tổ chức nắm nguồn, triển khai đăng ký quản lý thanh niên trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ và thực hiện công tác xét duyệt tiêu chuẩn, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự (NVQS) huyện đã chốt danh sách thanh niên đủ điều kiện gọi khám sức khỏe NVQS cấp huyện ở 17 xã, thị trấn là 526 thanh niên. Hiện nay, Hội đồng NVQS huyện kết hợp với Trung tâm Y tế huyện tổ chức khám tuyển cho thanh niên từ ngày 25 đến ngày 12 tháng 12 giáp 17 xã, thị trấn, mỗi ngày khám tuyển cho một xã.

Khám sức khỏe cho thanh niên xã Ngọc Biên, tại Trung tâm Y tế huyện.

Sau khi khám tuyển, Hội đồng NVQS các xã, thị trấn sẽ tiếp tục thực hiện các bước còn lại để tuyển chọn những thanh niên có chất lượng với phương châm “Tuyển người nào chắc người đó”.

Để công tác tuyển quân năm 2020 trên địa bàn huyện đạt kết quả tốt, sau khi khám tuyển, Hội đồng NVQS huyện và các xã, thị trấn tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền về Luật NVQS đến người dân; thực hiện tốt công tác rà soát, nắm rõ các đối tượng đủ điều kiện; tăng cường công tác chính trị, tư tưởng cho thanh niên; tham mưu tốt cho cơ quan thường trực nhằm giải quyết kịp thời những khó khăn trong quá trình thực hiện.

Tin, ảnh:  Khắc Lượng
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 18
  • Hôm nay: 204
  • Trong tuần: 2 283
  • Tất cả: 6332837
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang