Công ty TNHH Giày da Mỹ Phong: Tặng nhà “Mái ấm Mỹ Phong” cho công nhân ở xã Tân Sơn và Phước Hưng
Trong 02 ngày 09 và 10/12, Công ty TNHH Giày da Mỹ Phong kết hợp với chính quyền địa phương tổ chức lễ trao tặng 03 căn nhà “Mái ấm Mỹ Phong” cho công nhân thuộc diện hộ nghèo đang gặp khó khăn về nhà ở tại xã Tân Sơn và Phước Hưng.

Ông Tiêu Hòa Binh, Chủ quản Phòng Thiết bị-Công ty TNHH Giày da Mỹ Phong trao bảng nhà tượng trưng cho chị Kim Thị Huệ Ra ở xã Tân Sơn.

Tại xã Tân Sơn, 02 căn nhà được bàn giao cho hộ chị Kim Thị Huệ Ra ở ấp Đôn Chụm A và Lâm Thị Thanh Hoa ở ấp Chợ. Nhà được xây dựng cơ bản khang trang, trị giá từ 70 đến 90 triệu đồng; trong đó, Công ty TNHH Giày da Mỹ Phong hỗ trợ mỗi căn 60 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đóng góp thêm. Tại xã Phước Hưng, căn nhà được bàn giao cho anh Thạch Sao Hoa Ri ở ấp Bến Chùa; nhà được xây dựng cơ bản, trị giá 60 triệu đồng; trong đó, UBND xã vận động nguồn từ Tết “Quân-Dân” hỗ trợ 30 triệu đồng, do Công ty TNHH Giày da Mỹ Phong đóng góp.

Lễ bàn giao nhà cho gia đình anh Thạch Sao Hoa Ri, tại xã Phước Hưng.

Qua đó, nhằm giúp cho công nhân là hộ nghèo của hai xã Phước Hưng và Tân Sơn có nhà ở ổn định, vươn lên trong cuộc sống. Đây là hoạt động thường niên của Công ty nhằm thể hiện sự chia sẻ khó khăn và trách nhiệm đối với xã hội, đối với công nhân gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống ở địa phương.

Tin, ảnh: Khắc Lượng
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 22
  • Trong tuần: 2 047
  • Tất cả: 6332993
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang