Cụm thi đua số 1: Hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2019
Vừa qua, tại huyện Trà Cú, cụm thi đua số 1 tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước “Cựu chiến binh (CCB) gương mẫu” năm 2019, gồm các huyện: Trà Cú, Duyên Hải, Cầu Ngang, thị xã Duyên Hải và thành phố Trà Vinh. Ông Nguyễn Văn Dình, Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh Trà Vinh chủ trì hội nghị.


Quang cảnh hội nghị.

 Năm 2019, Hội CCB các huyện, thị xã, thành phố thuộc cụm thi đua số 1 luôn xác định công tác tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền, bảo vệ chế độ XHCN là nhiệm vụ trọng tâm thường xuyên của Hội; làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục hội viên, cựu quân nhân giữ vững và phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”. Thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, Hội CCB các cấp trong cụm đã tổ chức quán triệt chuyên đề năm 2019 về “Xây dụng ý thức tôn trọng Nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống Nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về “Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ”; tham gia thực hiện tốt các Chương trình mục tiêu quốc gia và Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, phong trào“Dân vận khéo”, phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại ở phía sau” và các hoạt động của Hội, của địa phương, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Dình, Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh Trà Vinh đã biểu dương, ghi nhận những kết quả hội CCB cụm số 1 đã đạt được trong  năm 2019. Phát huy những kết quả đạt được, trong năm 2020, Hội CCB trong cụm tiếp tục củng cố xây dựng được đội ngũ hội viên có lập trường tư tưởng kiên định vững vàng; tích cực đấu tranh với những quan điểm sai trái, âm mưu “Diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch; thường xuyên chăm lo, tạo điều kiện cho mọi hội viên chủ động khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống, hạn chế thấp nhất số hội viên nghèo; phát hiện và nhân rộng các điển hình tiên tiến, gương người tốt việc tốt để phong trào thi đua đạt được hiệu quả và kịp thời. Thông qua phong trào thi đua, hội viên trong toàn huyện tiếp tục rèn luyện để có bản lĩnh chính trị kiên định vững vàng, xây dựng Hội CCB huyện trong sạch, vững mạnh, luôn xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ”, xứng đáng là lực lượng tin cậy của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân.

Tại hội nghị, các đại biểu đã bình xét đề nghị Trung ương Hội CCB Việt Nam tặng Cờ thi đua năm 2019 cho Hội CCB huyện Trà Cú và huyện Duyên Hải.

 Tin, ảnh: Khắc Lượng

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 81
  • Trong tuần: 1 943
  • Tất cả: 6335507
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang