Trà Cú: Hội nghị tập huấn công tác dân tộc năm 2019
Ngày 18/12, tại hội trường UBND thị trấn Trà Cú, Phòng Dân tộc huyện Trà Cú kết hợp với Ban Dân tộc tỉnh Trà Vinh tổ chức Hội nghị tập huấn công tác dân tộc năm 2019 cho cán bộ cơ sở. Đến dự lễ khai mạc hội nghị có ông Thạch MuNi-Phó trưởng Ban Dân tộc tỉnh, ông Nhan RaNi-Phó Chủ tịch UBND huyện.

Ông Thạch MuNi-Phó trưởng Ban Dân tộc tỉnh đến dự và truyền đạt kiến thức cho học viên. 

Tham dự hội nghị tập huấn có trên 60 đại biểu là cán bộ, công chức, viên chức làm công tác dân tộc ở các ban, ngành huyện và UBND xã, thị trấn. Trong thời gian 02 ngày, các đại biểu được nghe các báo cáo viên truyền đạt các nội dung văn bản của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Dân tộc Trung ương liên quan đến kiến thức về công tác dân tộc như: Nghị định về công tác dân tộc; Chiến lược và Chương trình hành động thực hiện chiến lược công tác dân tộc đến năm 2020; Trách nhiệm của các cơ quan, ban, ngành trong việc phát huy vai trò của Người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số; Tiêu chí lựa chọn, công nhận người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số; Quy định chế độ báo cáo thống kê công tác dân tộc.


Đại biểu tham dự hội nghị tập huấn.

 

Việc tổ chức hội nghị tập huấn sẽ góp phần giúp cho đội ngũ cán bộ, công chức làm công tác dân tộc và người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện kịp thời cập nhật những kiến thức mới về các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đối với công tác dân tộc. Từ đó, vận dụng vào việc tham mưu, triển khai hiệu quả công tác dân tộc tại cơ quan, đơn vị công tác.

 

                                                                                         Tin, ảnh: Khắc Lượng

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 37
  • Trong tuần: 1 899
  • Tất cả: 6335463
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang